Quảng cáo

Đội hình 11 ngôi sao ĐT Việt Nam chinh phục VL World Cup 2022

Thứ hai, 17/06/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Vòng loại World Cup 2022: Với 11 ngôi sao dưới đây, HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin vượt qua vòng loại thứ 2 WC 2022 khu vực Châu Á.

ĐT Việt Nam chuẩn bị tham dự Vòng loại World Cup 2022 - sân chơi Châu Á chỉ có 4,5 suất đến Qatar, do đó cuộc cạnh tranh sẽ rất khốc liệt. Với sức mạnh đã được kiểm chứng, ĐT Việt Nam là 'ẩn số' đáng gờm với những ông lớn có tham vọng giành vé.

Ở giải đấu sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của 'lá chắn thép' Trần Đình Trọng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã chào đón nhiều sự trở lại quan trọng tại King's Cup như Tuấn Anh, Văn Thanh, Anh Đức hay Nguyên Mạnh. Ngoài ra, Phan Văn Đức cũng đang hồi phục và chắc chắn trở lại trước khi vòng loại diễn ra.

Danh sách ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022 gồm có 27 cầu thủ. Trong đó, nòng cốt là những Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Văn Toàn cùng những đàn anh như Văn Lâm, Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng hay Anh Đức.

Với nhiều cầu thủ tài năng đang ở độ chín, HLV Park Hang Seo được NHM kì vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng và tạo nên lịch sử, khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của một kì World Cup.

11 ngôi sao gần như chắc suất đá chính gồm có thủ thành Đặng Văn Lâm. Bộ ba trung vệ là Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng. Án ngữ bên hành lang cánh trái sẽ là Đoàn Văn Hậu, cánh đối diện sẽ là Trọng Hoàng.

Bốn cái tên chơi trên hàng tiền vệ sẽ là Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Công Phượng. Trong khi người chơi cao nhất trên hàng tiền đạo sẽ là 'lão tướng' Nguyễn Anh Đức. Đội hình này có sức trẻ cùng kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao và đã quá hiểu nhau trong cách chơi dưới thời HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam đã vượt mặt ĐT Jordan lên hạng 97 thế giới và 15 châu Á. Thứ hạng này giúp 'Rồng vàng' nằm ở nhóm hạt giống số 2 tại lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra vào ngày 17/7 tại Malaysia. Rõ ràng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có cơ hội lớn để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

> LỊCH THI ĐẤU Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Bốc thăm VL WC 2022: ĐT Việt Nam vào bảng dễ?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 Đội hình ĐT Việt Nam VL WC 2022 Công Phượng Quang Hải Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo