Quảng cáo

Nhiều đội bóng ở châu Âu sẵn sàng mời Công Phượng thử việc

Thứ ba, 11/06/2019 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Ngay khi biết tin Công Phượng chia tay Incheon United, nhiều đội bóng ở châu Âu sẵn sàng mời Công Phượng thử việc.

>>> VIDEO: Các cầu thủ Incheon cố tình không chuyền bóng cho Công Phượng

Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã đồng ý với kế hoạch để Công Phượng sang Pháp thử việc. Cầu thủ gốc Nghệ An đang ở TP.HCM để hoàn tất thủ tục xin visa nhập cảnh vào Pháp.

Bến đỗ sắp tới của Công Phượng?

Bến đỗ của Công Phượng chính là CLB Paris. Đội bóng này có trụ sở tại thủ đô Paris của Pháp và được thành lập vào năm 1969. Hiện tại CLB Paris đang thi đấu tại giải Ligue 2, họ chính là đối tác của Học viện bóng đá JMG.

Người đồng sáng lập Học viện JMG, ông Jean-Marc Guillou từng có kế hoạch mua lại CLB Paris, theo tiết lộ của HLV Guillaume Graechen. Điểm đến của Công Phượng vẫn chưa được công bố. CLB HAGL cần chờ cho đến khi tiền đạo này xin được visa chính thức nhập cảnh châu Âu.

công phượng sang châu âu, công phượng xuất ngoại, công phượng chia tay incheon, công phượng sang pháp

Giám đốc Học viện JMG toàn cầu, ông Vincent Dufour đang có mặt ở CLB HAGL. Ông chính là người hỗ trợ trực tiếp cho Công Phượng trong chuyến xuất ngoại sang Pháp lần này. CLB Paris đã được lựa chọn rất kỹ, bởi đội bóng này có lối chơi rất phù hợp với phong cách của Công Phượng.

HAGL sẽ không đăng ký Công Phượng ở giai đoạn II của V.League 2019

Sau Nhật Bản và Hàn Quốc, đây sẽ là lần thứ ba Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Tiền đạo sinh năm 1995 nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức, người luôn đau đáu kế hoạch giúp các cầu thủ Việt Nam thành công ở các nền bóng đá phát triển.

Khác với những tin đồn trước đó, CLB HAGL sẽ không đăng ký Công Phượng ở giai đoạn II của V.League 2019. Công Phượng chắc chắn sẽ ra nước ngoài thi đấu, hoặc tập luyện chuẩn bị cho mùa giải sau.

công phượng sang châu âu, công phượng xuất ngoại, công phượng chia tay incheon, công phượng sang pháp

Ngay cả khi không thể sang Paris FC, Công Phượng cũng sẽ được lựa chọn thi đấu ở một môi trường khác. CLB HAGL tiết lộ, ngay khi biết thông tin Công Phượng chia tay Incheon, hàng loạt đội bóng ở châu Âu đã sẵn sàng mời Công Phượng thử việc. Như vậy, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ không phải lo lắng nếu chuyến đi Pháp lần này thất bại.

Đồng đội cũ ở CLB Incheon United rất nhớ Công Phượng

Trên mạng xã hội, hai người đồng đội thân thiết của Công Phượng ở Incheon là Kim Jeong-ho và Lee Jeong-bin đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho chân sút của tuyển Việt Nam.

công phượng sang châu âu, công phượng xuất ngoại, công phượng chia tay incheon, công phượng sang pháp

Kim Jeong-ho chính là người thường xuyên giúp đỡ Công Phượng hoà nhập với cuộc sống ở Hàn Quốc, anh chia sẻ: “Tôi sẽ nhớ cậu lắm. Rồi cậu sẽ trở thành cầu thủ giỏi nhất ở bất cứ nơi đâu. Tôi luôn ủng hộ cậu mọi lúc mọi nơi".

Một người đồng đội nữa là Lee Jeong-bin cũng viết trên trang cá nhân: "Chỉ là quãng thời gian ngắn, nhưng cậu là người bạn tốt. Tôi hy vọng cậu sẽ gặp nhiều may mắn dù ở bất nơi đâu. Cảm ơn bạn của tôi".

Công Phượng cũng bày tỏ sự lưu luyến khi phải chia tay Incheon, anh nói: “Tôi đã hy vọng mình có thể làm được tốt hơn cho Incheon nhưng không thể. Điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng hối tiếc. Tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm quý giá ở Incheon”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sang châu âu công phượng xuất ngoại công phượng chia tay incheon công phượng sang pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo