Quảng cáo

Mang tố chất Tuấn Anh, sao trẻ HAGL vào đội hình ĐNA sang Nhật thi đấu

Thứ tư, 12/06/2019 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ tài năng của khóa 4 HAGL Nguyễn Thanh Khôi đã được lựa chọn vào đội hình ASIAN ELEVEN tham dự giải giao hữu ở Nhật Bản thời gian tới.

Trung tâm châu Á thuộc Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản (JFAC) và Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) sẽ phối hợp tổ chức các trận đấu bóng đá giao hữu quốc tế JapaFanCup với sự hiện diện của đội ASIAN ELEVEN.

21 ngôi sao trẻ ở Đông Nam Á sẽ quy tụ về đội bóng ASIAN ELEVEN, trong đó có tiền vệ trẻ Nguyễn Thanh Khôi củaU19 HAGL. Anh đồng thời là đội trưởng khóa 4 HAGL và thành viên U19 Việt Nam.

Dẫn dắt đội ASIAN ELEVEN là HLV người Nhật Takuma Koga. Ông Takuma Koga được Liên đoàn bóng đá Nhật Bản gửi sang hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Myanmar và hiện là HLV trưởng U15 Myanmar. Ngayf22/6 tới, U18 ASIAN ELEVEN sẽ gặp U18 Tohoku Selection.

Đây là trận đấu bóng đá giao hữu quốc tế nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Cộng hưởng châu Á 2019”. Ngôi sao Chanathip Songkrasin sẽ tham gia sự kiện với tư cách khách mời đặc biệt.

Trở lại với Thanh Khôi, anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của khóa 4 HAGL. Khởi điểm ở vị trí trung vệ nhưng các HLV đánh giá cao nhãn quan chiến thuất, rất giỏi tranh chấp bóng, đánh chặn, phán đoán tình huống. Cầu thủ này có khá nhiều điểm tương đồng với người đàn anh Tuấn Anh của đội I.

Thanh Khôi chơi ấn tượng ở giải U19 Quốc gia và được đưa vào danh sách triệu tập U19 Việt Nam thi đấu giải giao hữu quốc tế tại Nha Trang. Sau đó, anh được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên đội U18 Việt Nam tham dự giải U18 Quốc tế Hong Kong (Trung Quốc). Ngoài Việt Nam, 10 nước Đông Nam Á còn lại đều đóng góp 2 cầu thủ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL khóa 4 HAGL HAGL Thanh Khôi U18 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT