Quảng cáo

Đại diện VFF: "Sẽ ký hợp đồng với ông Park ngay trước SEA Games"

Thứ ba, 11/06/2019 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Một đại diện của LĐBĐ Việt Nam khẳng định chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, nhưng cần phải chờ đến thời điểm thích hợp nhất.

Vừa qua, ĐT Việt Nam lại trải qua thêm một giải đấu thành công nữa dưới thời HLV Park Hang-seo. Sau khi đánh bại Thái Lan để khẳng định vị thế số một Đông Nam Á, Công Phượng và các đồng đội tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước Curacao và khiến đại diện đến từ khu vực CONCACAF chỉ có thể giành được chiến thắng sau loạt sút luân lưu.

Ngay cả khi không thể giành được danh hiệu vô địch, vị trí á quân ở King's Cup 2019 cũng đã giúp ĐT Việt Nam bảo vệ được vị trí 98 trên BXH FIFA, và sẽ có nhiều lợi thế tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vì nằm ở nhóm hạt giống số 2. Đây là những thành tích mà trước khi ông Park ngồi vào ghế HLV trưởng, có lẽ không một CĐV bóng đá Việt Nam nào có thể tưởng tượng đến.

HLV park hang seoDù đã đạt được rất nhiều dấu mốc đáng nhớ với bóng đá Việt Nam, nhưng bất ngờ là đến thời điểm này (năm cuối cùng trong bản hợp đồng), HLV Park Hang-seo vẫn chưa được LĐBĐ Việt Nam (VFF) có động thái gia hạn. Đây là điều gây ra nhiều lo lắng cho các CĐV, khi đa số đều cho rằng rất khó để tìm được một HLV trưởng hợp với bóng đá Việt Nam như ông Park. Tuy nhiên, đại diện của VFF vẫn khẳng định HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

"Thực ra dư luận quan tâm tới chuyện gia hạn hợp đồng là đúng, nhưng chúng tôi cũng không quá lo lắng trước những thông tin về việc thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác. VFF gần như chắc chắn gia hạn hợp đồng vào một thời điểm thích hợp, sớm nhất là 3 tháng trước ngày hợp đồng hết hạn. Các điều khoản tất nhiên có điều chỉnh cho phù hợp. Ông Park mang tới nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam nên cần được ghi nhận xứng đáng".

Vị đại diện này cũng cho biết nếu như không có gì thay đổi, mọi vấn đề liên quan đến bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo sẽ được chốt ngay trước đợt tập trung của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv park hang seo u23 việt nam sea games 30 vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT