Quảng cáo

Tiết lộ nhiều điều khoản trong hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo

Thứ sáu, 21/06/2019 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh việc được tăng lương, HLV Park Hang-seo cũng phải hoàn thành khá nhiều chỉ tiêu mà LĐBĐ Việt Nam đưa ra.

Trong thời gian gần đây, việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo tiếp tục trở thành chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bản hợp đồng hiện tại giữa VFF và chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đáo hạn vào tháng 1 năm 2020, và trước sự "nhòm ngó" của nhiều đội bóng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan, việc dư luận tỏ ra "sốt ruột" khi ông Park vẫn chưa có một bản hợp đồng mới cũng là điều dễ hiểu.

Được biết, VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo vẫn đang cố gắng đàm phán để tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Theo những thông tin mới nhất, quá trình thương thảo hợp đồng mới sẽ được diễn ra trong tuần tới. Dù vậy, theo nguồn tin của báo Thanh Niên, nhiều điều khoản trong bản hợp đồng mới đã được tiết lộ.

HLV Park Hang seoTheo đó, VFF đồng ý tăng lương cho chiến lược gia người Hàn Quốc nhưng chắc chắn sẽ không được đến con số 50,000 USD/tháng như yêu cầu từ phía đối tác. Hơn nữa, song song với việc tăng lương, bản hợp đồng cũng đề ra rõ những chỉ tiêu mà HLV Park Hang-seo phải đạt được, ví dụ như thành tích cụ thể tại vòng loại World Cup 2022, bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020, giành HCV SEA Games 31 năm 2021, hay giành vé vào VCK U23 châu Á 2022. Nếu đồng ý với những thỏa thuận trên, một bản hợp đồng mới có thời hạn 2.5 năm sẽ được ký kết.

Một lãnh đạo VFF cho biết: "Chúng tôi đang thảo luận các vấn đề, trước khi tiến hành đàm phán với người đại diện của HLV Park Hang-seo và sẽ sớm công bố. Quan điểm của VFF là đưa ra phương án phù hợp nhất với bóng đá VN cũng như xứng đáng với cống hiến của HLV Park Hang-seo".

Một vấn đề cũng gây ra nhiều tranh cãi đó là ai sẽ đứng ra trả lương cho HLV Park Hang-seo. Mới đây, bầu Đức đã khẳng định ông sẽ không trả lương cho ông Park nếu ký hợp đồng mới, nhưng ông cũng đã "tiến cử" ra cái tên sẽ thay ông chịu trách nhiệm này. Đó chính là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, người từng ứng cử chức vụ Phó chủ tịch tài chính của VFF.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv park hang seo hlv park hlv park hang seo gia hạn hợp đồng vff bầu Đức vòng loại world cup 2022 sea games 30 u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT