Quảng cáo

Bầu Đức tiến cử người sẽ thay mình trả lương cho HLV Park

Thứ năm, 20/06/2019 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Nếu như HLV Park Hang-seo ký hợp đồng mới, sẽ có một cá nhân khác thay thế bầu Đức trong việc trả lương cho HLV người Hàn Quốc.

Trong thời gian gần đây, việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo tiếp tục trở thành chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bản hợp đồng hiện tại giữa VFF và chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đáo hạn vào tháng 1 năm 2020, và trước sự "nhòm ngó" của nhiều đội bóng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan, việc dư luận tỏ ra "sốt ruột" khi ông Park vẫn chưa có một bản hợp đồng mới cũng là điều dễ hiểu.

Theo những nguồn tin tiết lộ VFF vẫn còn "chần chừ" vì gặp khó khăn trong việc đáp ứng những yêu cầu về tài chính của nhà cầm quân đến từ xứ sở Kim Chi. Cụ thể, HLV Park Hang Seo đang nhận mức lương 20.000 USD/tháng. Và LĐBĐ Việt Nam sẽ đưa ra một con số mới, ước tính cao hơn 2-3 lần, rơi vào khoảng 50.000 USD để giữ chân nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Đưa ra con số như vậy nhưng một vấn đề vẫn gây ra nhiều tranh cãi đó là ai sẽ đứng ra trả lương cho HLV Park Hang-seo. Mới đây, bầu Đức đã khẳng định ông sẽ không trả lương cho ông Park nếu ký hợp đồng mới, nhưng ông cũng đã "tiến cử" ra cái tên sẽ thay ông chịu trách nhiệm này. Đó chính là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, người từng ứng cử chức vụ Phó chủ tịch tài chính của VFF.

HLV Park

"Lúc Đại hội VFF nhiệm kỳ 8, Nguyễn Hoài Nam đã tuyên bố sẽ có 200 tỷ trả lương cho HLV Park Hang-seo ngay tức khắc. Trước khi Đại hội diễn ra, Nguyễn Hoài Nam đã công bố con số này rồi. Thế nhưng cuối cùng Nam bị rớt không đậu vào ghế PCT tài chính VFF nhiệm kỳ mới. Nếu Nguyễn Hoài Nam khi đó trúng cử, sẽ có rất nhiều người hỗ trợ, trong đó có cả tôi. Rất tiếc là Nam không trúng cứ. Tôi chịu trách nhiệm về phát biểu này và sẽ đứng ra bảo hộ cho người được tiến cử".

Được biết, VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo vẫn đang cố gắng đàm phán để tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Theo những thông tin mới nhất, quá trình thương thảo hợp đồng mới sẽ được diễn ra trong tuần tới, và sẽ hoàn thành trước khi ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 và U23 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv park hang seo hlv park hlv park hang seo gia hạn hợp đồng vff bầu Đức vòng loại world cup 2022 sea games 30 u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT