Quảng cáo

FOX Sports: "Bàn thắng của Tiến Linh đã khiến người Indo choáng váng"

Thứ năm, 20/06/2019 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Pha lập công mang về chiến thắng quan trọng cho Bình Dương của tiền đạo trẻ Tiến Linh đã nhận được nhiều lời khen từ tờ FOX Sports phiên bản châu Á.

Chiều qua (20/6), CLB Becamex Bình Dương đã bước vào trận bán kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2019 gặp đối thủ đến từ Indonesia là PSM Makassar. Đây là trận đấu được dự báo là rất khó khăn dành cho đội bóng đất Thủ khi PSM Makassar là CLB có lối chơi rất giàu thể lực và tốc độ, khá tương đồng với ĐTQG Indonesia.

Và những diễn biến trên sân đã cho thấy những lời cảnh báo trước trận là không hề thừa thãi. Dù phải đến làm khách nhưng các cầu thủ PSM Makassar vẫn chơi rất kỷ luật và tự tin. Thậm chí, đã có những thời điểm họ lấn lướt chủ nhà Bình Dương sau khi Trung Tín phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút 80, khi tiền đạo Tiến Linh có một pha di chuyển thông minh và đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của đội trưởng Tấn Tài. Bàn thắng ở những phút cuối đã ấn định chiến thắng và mang về lợi thế cho Bình Dương trước trận lượt về trên đất Indonesia.

Bàn thắng quý giá của tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh cũng được các nhà báo quốc tế đánh giá rất cao. Trên tờ FOX Sports phiên bản châu Á, tác giả Adwaidh Rajan đã dành nhiều lời khen cho pha lập công của tiền đạo U22 Việt Nam.

Tiến Linh"Ngay cả khi phải chơi trong cảnh thiếu người, Bình Dương vẫn biết cách để ghi được một bàn thắng quan trọng. Tấn Tài đã đưa một đường bóng thuận lợi vào trong vòng cấm, tạo điều kiện để Tiến Linh khôn khéo thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ và đánh đầu hiểm hóc để mở tỉ số. Các cầu thủ Indonesia muốn tận dụng lợi thế về quân số nhưng đã bị choáng váng bởi pha lập công này".

Có được lợi thế 1 bàn dẫn trước sau trận lượt đi, các cầu thủ Becamex Bình Dương có quyền được tự tin để bước vào trận lượt về trên sân khách. Và với việc CLB Hà Nội cũng giành được kết quả có lợi trước Ceres Negros, viễn cảnh về một trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á toàn Việt Nam là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trận lượt về giữa Becamex Bình Dương và PSM Makassar sẽ diễn ra vào ngày 26/6 tới. Trước đó 1 ngày sẽ là trận lượt về giữa CLB Hà Nội và Ceres Negros.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bình dương 1 0 psm makassar kết quả bình dương vs psm makassar nguyễn tiến linh becamex bình dương u22 việt nam afc cup 2019 bình dương vs psm makassar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT