Quảng cáo

Tái phát chấn thương, 'Ronaldo Việt' mất cơ hội ghi điểm thầy Park

Thứ năm, 20/06/2019 13:42 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP Hồ Chí Minh xác nhận Phi Sơn sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật cổ chân, mùa giải này coi như đã khép lại với tiền vệ 27 tuổi.

Trên trang chủ, CLB TP Hồ Chí Minh xác nhận tiền vệ Trần Phi Sơn sẽ lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương dây chằng cổ chân.

Đây là chấn thương đã hành hạ Phi Sơn suốt mùa giải qua khiến anh chưa thể một lần ra sân dưới thời HLV Chung Hae Seong. Cách đây ít ngày đã có thông tin cho rằng tiền vệ này sẽ trở lại thi đấu khi đã tập luyện bình thường cùng đồng đội trong hơn một tuần lễ.

Dẫy vậy cái cổ chân của Phi Sơn không "chiều ý" anh và khiến BLĐ CLB TP Hồ Chí Minh quyết định gửi anh sang Hàn Quốc để chữa trị dứt điểm.

Ở mùa bóng này, TP Hồ Chí Minh đang chơi thăng hoa. Các đồng đội của Phi Sơn cũng đạt phong độ cao và nhiều người được HLV Park Hang Seo chú ý tới. Nhiều khả năng họ sẽ được triệu tập cho quá trình chuẩn bị vòng loại World Cup 2022.

Nếu như vậy thì thật sự đáng tiếc cho Phi Sơn bởi anh được coi là ngôi sao số một của đội bóng Sài thành. Dưới bàn tay chỉ đạo của ông Chung Hae Seong, giới chuyên môn tin rằng Phi Sơn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Với việc phải phẫu thuật dây chằng cổ chân, Phi Sơn sẽ phải mất vài tháng để phục hồi và tập luyện trở lại. Gần như chắc chắn anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của V-League và không có cơ hội chứng tỏ năng lực với HLV Park Hang Seo.

Mùa giải năm ngoái, Phi Sơn ra sân 21 lần và ghi được 6 bàn thắng. Kể từ AFF Cup 2016, Phi Sơn không còn được triệu tập trở lại ĐTQG. Cầu thủ này nổi tiếng với đôi chân khéo léo, những pha đảo bóng làm người xem phải trầm trồ. Vì vậy mà Phi Sơn được mệnh danh là "Ronaldo của Việt Nam".

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn CLB TP Hồ Chí Minh V-League 2019 HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo