Quảng cáo

'Ronaldo Việt Nam' trở lại, sẵn sàng chinh phục V-League 2019

Thứ sáu, 14/06/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Vòng đấu thứ 13 có thể đón chào sự trở lại của tiền vệ Trần Phi Sơn sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Theo những quan sát mới đây, tiền vệ Trần Phi Sơn đã hoàn thành tốt các buổi tập của CLB TP Hồ Chí Minh. Anh trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong hơn 1 tuần qua và nhiều khả năng sẽ được HLV Chung Hae Seung trao cơ hội ở vòng 13 này.

Tại mùa giải này, "Ronaldo Việt Nam" chưa ra sân lần nào do chấn thương dai dẳng liên quan đến cổ chân. Trong sự nghiệp của mình, Phi Sơn tương đối nhạy cảm với các chấn thương, điều đó cản trở sự thăng tiến và đà thăng hoa phong độ của cầu thủ kỹ thuật này.

Phi Sơn đến TP Hồ Chí Minh từ mùa trước và ra sân 21 lần, anh đóng góp lớn trong lối chơi của đội với 6 bàn thắng. Ở mùa này, dù không có Phi Sơn thì TP Hồ Chí Minh vẫn chơi ấn tượng khi đang đứng đầu trên BXH với 26 điểm.

Điều này xuất phát từ sự có mặt của HLV Chung Hae Seung khi mang tới làn gió mới trong lối chơi. TP Hồ Chí Minh đang tạo dựng lối đá có bản sắc cùng tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên trong đội.

Với ngòi nổ Phi Sơn, TP Hồ Chí Minh sẽ có bộ ba đáng sợ bậc nhất V-League bởi Huỳnh Kesley và Vinicius đang chơi cực hay trong vai trò tiền đạo.

Từ giờ đến khi vòng loại World Cup khởi tranh vẫn còn 3 tháng nữa, ông Park Hang Seo vẫn đang thực hiện chiến dịch "đãi cát tìm vàng". Nếu thể hiện tốt, Phi Sơn có quyền mơ về một suất trở lại ở ĐTQG sau 3 năm vắng bóng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn Ronaldo Việt Nam V-Leagie 2019 CLB TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT