Quảng cáo

"Công Phượng là đại diện cho hình ảnh của bóng đá Việt Nam"

Thứ sáu, 14/06/2019 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Ông Trương Quang Vinh - người từng là thầy của Công Phượng khi anh còn là một cậu bé - đã dành cho Công Phượng những lời dặn dò trước khi sang Pháp thử việc.

Ngay trước khi tập trung cùng ĐT Việt Nam để tham dự King's Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức nói lời chia tay Incheon United. Sau 4 tháng thi đấu tại Hàn Quốc theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL, không thể nói rằng Công Phượng đã thành công khi anh chỉ có vỏn vẹn 9 lần được ra sân và hầu như không để lại được dấu ấn nào (không có bàn thắng hay đường kiến tạo nào).

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng cho mượn với Incheon, Công Phượng được khẳng định là sẽ sang thử việc tại Pháp. Tiền đạo người Nghệ An sẽ thử việc trong khoảng thời gian 1 tháng (từ 15/6 đến 15/7) tại một đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 của Pháp. Được biết, người đã liên hệ và giới thiệu Công Phượng sang châu Âu chính HLV Guillaume Graechen.

Trước thông tin Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc, ông Trương Quang Vinh - người từng dẫn dắt Công Phượng khi anh còn là một cậu bé 10 tuổi - đã dành cho cầu thủ này những lời dặn dò và chúc may mắn.


"Tôi chỉ mong Công Phượng thành đạt. Hãy cứ tập luyện cho tốt và đạt được nhiều thành quả hơn nữa. Tôi muốn nói rằng, bây giờ đi ra nước ngoài không chỉ riêng cho bản thân Phượng, mà em là đại diện cho cả nền bóng đá Việt Nam, cho ĐTQG Việt Nam. Tôi chỉ muốn em ấy thành đạt hơn nữa".

Kể thêm về những kỷ niệm với Công Phượng, ông Vinh chia sẻ: "Công Phượng lần nào về quê cũng đến thăm tôi. Phượng cũng nhiều lần hẹn sẽ đưa tôi sang nước ngoài xem em thi đấu. Ở SEA Games trước, Công Phượng thậm chí đã chuẩn bị tất cả để mời tôi sang Malaysia, nhưng tiếc là Việt Nam lại bị loại ngay sau vòng bảng, nên cũng chưa có cơ hội".

Hiện Công Phượng đang ở TPHCM để chờ xin visa đi Pháp. Anh rất ít tiếp xúc với truyền thông để tránh phải nhận thêm những áp lực sau khoảng thời gian không mấy suôn sẻ ở Incheon và mới đây là cú sút penalty hỏng ăn ở chung kết King's Cup.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn công phượng công phượng đt việt nam công phượng sang châu âu king cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo