Quảng cáo

HLV Hà Nội FC: 'Quang Hải bị cảm cúm và tôi lo cậu ấy bị quá tải'

Thứ sáu, 14/06/2019 06:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ lý do Quang Hải ngồi dự bị trong trận đấu Hà Nội 2-0 Sài Gòn tại vòng 13 V.League 2019 diễn ra tối ngày hôm qua.

>>> VIDEO: Pha xử lý bóng đẳng cấp thế giới của Quang Hải

Tại vòng 13 V.League 2019, CLB Hà Nội đã tiếp đón những 'cố nhân' Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy. Dù được đánh giá cao hơn, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn rất cẩn trọng khi tung ra đội hình mạnh nhất với bộ đội Pape Omar và Oseni chơi cao nhất trên hàng công.

Trận đấu này cũng chào đón sự trở lại của Văn Quyết, còn Văn Hậu bị đẩy về đá trung vệ. Sự vắng mặt của Quang Hải rất may đã được các đồng đội khoả lấp. Hà Nội nhẹ nhàng giành chiến thắng trước Sài Gòn, nhờ những pha lập công của Hùng Dũng ở phút 59 và Oseni ở phút 90+3.

Hà Nội vs Sài Gòn, vòng 13 v-league 2019, hà nội 2-0 sài gòn, quang hải chấn thương, quang hải dự bị

Trước những thắc mắc về việc Quang Hải phải ngồi dự bị, ông Chu Đình Nghiêm chia sẻ:

“Chúng ta đều biết Quang Hải ra sân liên tục trong thời gian qua. Sau khi thi đấu trọn vẹn 2 trận tại King's Cup, Quang Hải bị cảm cúm nhẹ. Tôi lo cậu ấy bị quá tải nên không sử dụng”.

"Nhiều tuyển thủ ở CLB Hà Nội đang có dấu hiệu quá tải. Tôi phải tính toán kỹ về nhân sự và có phương án luân chuyển nhằm giữ cho cầu thủ ở trạng thái tốt nhất". Theo Zing.

Hà Nội vs Sài Gòn, vòng 13 v-league 2019, hà nội 2-0 sài gòn, quang hải chấn thương, quang hải dự bị

Dù khó khăn về mặt lực lượng, song ông Chu Đình Nghiêm khẳng định CLB Hà Nội sẽ không tham gia vào thị trường chuyển nhượng trong giai đoạn này.

Chiến thắng trước CLB Sài Gòn giúp CLB Hà Nội có được 25 điểm, qua đó khoảng cách với CLB đứng đầu TP.HCM chỉ còn một điểm.

Sau vòng 13 V.League 2019, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có 5 ngày để nghỉ ngơi và di chuyển, chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019, diễn ra trên SVĐ của CLB Ceres Negros, vào lúc 18h30 ngày 18/6.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Sài Gòn vòng 13 v-league 2019 hà nội 2-0 sài gòn quang hải chấn thương quang hải dự bị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT