Quảng cáo

HLV Incheon: 'Công Phượng cần tìm CLB phù hợp với riêng mình'

Thứ năm, 13/06/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Yoo Sang-chul của CLB Incheon United đánh giá rất cao Công Phượng, tuy nhiên ông cho rằng phong cách của cầu thủ này không phù hợp với môi trường bóng đá ở Hàn Quốc.

>>> VIDEO: Các cầu thủ Incheon cố tình không chuyền bóng cho Công Phượng

Truyền thông Hàn Quốc đánh giá rất cao màn trình diễn của Công Phượng tại King’s Cup 2019. Tờ báo MBC Sports ấn tượng với chân sút quê Nghệ An trong pha phản công nhanh ở trận đấu mở màn gặp đội tuyển Thái Lan.

Mặc dù tình huống này không được chuyển hoá thành bàn thắng nhưng đó là một trong những pha tấn công có nét và nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng đã không thể hoàn thành trọn vẹn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Incheon United. Trong thời gian 4 tháng và sau 8 trận ra sân, tiền đạo gốc Việt Nam không ghi được bất kỳ bàn thắng nào và gần như không có đóng góp đáng kể cho đội bóng tới từ Hàn Quốc.

Công phượng về nước, công phượng sang châu âu, công phượng hôm nay, công phượng đến pháp, công phượng về việt nam

Kể từ khi ông Yoo Sang-chul trở thành HLV trưởng của CLB Incheon United, Công Phượng gần như không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia này. Anh phải ngồi trên băng ghế dự bị, thậm chí bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Chia sẻ với tờ MBC Sports, ông Yoo nói: "Công Phượng sở hữu kỹ năng rê bóng xuất sắc và có cả quyết tâm. Cậu ấy có tài năng đặc biệt, nhưng vẫn còn thiếu những yếu tố để phù hợp với phong cách chơi bóng của Incheon và K.League".

Công phượng về nước, công phượng sang châu âu, công phượng hôm nay, công phượng đến pháp, công phượng về việt nam

Ông Yoo cũng nhấn mạnh điểm yếu của Công Phượng nằm ở kỹ năng phòng ngự và thể lực. K-League là giải đấu yêu cầu các cầu thủ phải chạy rất nhiều trước áp lực thi đấu mạnh mẽ. Hơn nữa, việc Công Phượng không thể giao tiếp với các đồng đội cũng ảnh hưởng lớn đến chiến thuật của đội bóng trên sân.

HLV Yoo Sang-chul kết luận lại, Công Phượng sẽ rất khó thành công tại một giải đấu như K-League. "Tuy nhiên, điều quan trọng hơn ở hiện tại là Công Phượng cần tiếp tục phát triển khi tìm một đội bóng phù hợp với thế mạnh của riêng mình, đó là kỹ năng điều khiển trái bóng và quyết tâm trên sân". Ông Yoo nói.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công phượng về nước công phượng sang châu âu công phượng hôm nay công phượng đến pháp công phượng về việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo