Quảng cáo

Công Phượng nói gì sau khi ĐTVN về nhì ở chung kết King's Cup?

Chủ nhật, 09/06/2019 12:41 PM (GMT+7)
A A+

Dù đá hỏng penalty nhưng Công Phượng không quá buồn lòng sau trận chung kết King's Cup.

ĐT Việt Nam đã thất bại ở trận chung kết King's Cup 2019 khi để thua trên chấm penalty. Công Phượng là người duy nhất không thực hiện thành công.

Dù vậy pha thực hiện penalty hỏng ăn không nói lên màn trình diễn của Công Phượng ở trận này. Anh và Văn Toàn là bộ đôi chơi ăn ý trên hàng công và không ít lần khiến hàng thủ Curacao phải vất vả chống đỡ.

Sau trận đấu, Công Phượng trả lời phỏng vấn truyền thông về cảm nhận ở cuộc so tài hôm này: "Đây là trận chung kết nhưng cũng là giải giao hữu và chúng tôi may mắn có cơ hội cọ sát với các đối thủ chất lượng nên học hỏi được rất nhiều điều từ đội bạn."

Công Phượng đã chia tay Incheon để tìm kiếm thử thách mới. Quãng thời gian ở Hàn Quốc cũng rất khó khăn với Công Phượng khi anh không được thi đấu nhiều, vì vậy phong độ của Công Phượng mang đến giải lần này chưa phải tốt nhất.

"Bản thân tôi phải nỗ lực nhiều hơn do thời gian vừa rồi không được thi đấu nhiều. Vì vậy để có suất đá chính ở đội tuyển, tôi phải chứng tỏ hơn những tố chất của mình", Công Phượng chia sẻ.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Curacao đã dành lời khen cho Công Phượng. Anh là một trong hai cầu thủ của ĐT Việt Nam cùng Văn Lâm mà vị chiến lược gia Bicentini ấn tượng nhất.

Trong chuyến bay trở về của đội tuyển, Công Phượng không đi cùng mà ở lại Thái Lan. Chưa rõ điểm đến tiếp theo của Công Phượng sẽ là đâu, nhưng ở quê nhà NHM luôn cổ vũ cho chàng trai đầy nghị lực này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam ĐT Curacao King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT