Quảng cáo

Lãnh đạo VFF bác bỏ tin đồn tăng gấp đôi lương cho HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 12/06/2019 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng VFF đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng và tăng lương cho HLV Park Hang Seo.

>>> VIDEO: Thầy Park vã mồ hôi trong phòng họp báo sau trận Việt Nam vs Thái Lan

Sau khi đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công và giành ngôi vị á quân tại King’s Cup, nhiều tin đồn về việc VFF đang tìm mọi cách để ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định, VFF sẽ tăng lương gấp đôi cho HLV Park Hang Seo từ 20.000 USD/tháng lên 50.000 USD/tháng (sau thuế).

Trao đổi với Thanh Niên ngày 11.6, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho biết: “Đó là thông tin không đúng vì chúng tôi chưa bàn đến việc đó vào thời điểm này”.

Một quan chức khác của VFF nói: “Những thông tin kiểu này khiến VFF bị áp lực và khá mệt mỏi. Chúng tôi luôn tôn trọng ông Park và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho ông Park cũng như toàn bộ ê kíp làm việc. Dĩ nhiên, sẽ có lúc đôi bên ngồi với nhau nhưng chưa phải bây giờ”.

HLV Park Hang Seo, gia hạn với hlv park hang seo, việt nam king's cup, king's cup 2019, ông park gia hạn

Cách đây 1 tháng, HLV Park Hang Seo cũng trả lời về tương lai của mình: “Hợp đồng giữa tôi và VFF không phải điều quan tâm của tôi ngay lúc này. Hiện giờ, tôi không có thời gian nghĩ về điều đó. Tôi chỉ có thể tập trung cho hai giải đấu rất lớn trong năm 2019 là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30”.

Dù đã mang về rất nhiều vinh quang cho bóng đá Việt Nam, nhưng đến thời điểm này (năm cuối cùng trong bản hợp đồng), HLV Park Hang Seo vẫn chưa được LĐBĐ Việt Nam (VFF) có động thái gia hạn.

HLV Park Hang Seo, gia hạn với hlv park hang seo, việt nam king's cup, king's cup 2019, ông park gia hạn

Đây là điều gây ra nhiều lo lắng cho các CĐV, khi đa số đều cho rằng rất khó để tìm được một HLV trưởng hợp với bóng đá Việt Nam như ông Park. Tuy nhiên, đại diện của VFF vẫn khẳng định HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Nếu như không có gì thay đổi, mọi vấn đề liên quan đến bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo sẽ được chốt ngay trước đợt tập trung của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo gia hạn với hlv park hang seo việt nam king's cup king's cup 2019 ông park gia hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT