Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'Văn Hậu ăn vạ, Văn Toàn như đứa trẻ chạy đi mách cô giáo'

Thứ bảy, 08/06/2019 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Cây bút Paul Murphy của Thái Lan cho rằng các cầu thủ Việt Nam đã phản ứng thái quá trong tình huống Thitipan Puangchan tát Đoàn Văn Hậu.

>>> VIDEO: Các tình huống chơi xấu của cầu thủ Thái Lan với ĐT Việt Nam

Trong cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan tại bán kết King’s Cup 2019, tình huống tát thẳng vào mặt Đoàn Văn Hậu của Thitipan Puangchan đã khiến không khí trên sân trở nên vô cùng căng thẳng.

Không chỉ các CĐV Việt Nam, ngay cả các CĐV Thái Lan cũng bất bình và cho rằng Thitipan xứng đáng với một chiếc thẻ đỏ. Paul Murphy thừa nhận Thitipan đã may mắn khi không phải rời sân, tuy nhiên ông cũng cho rằng các cầu thủ Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Văn Toàn đã phản ứng thái quá.

thái lan 0-1 việt nam, việt nam vs thái lan king cup, việt nam vs thái lan, thái lan vs việt nam, king's cup 2019

Cây bút này chia sẻ: “Khi mọi thứ đang dần trở nên mất kiểm soát, Đỗ Duy Mạnh đã có tình huống gây hấn sau khi phạm lỗi với Supachok, đây chính là nguồn cơn của sự việc. Thitipan cố gắng can ngăn, nhưng Đoàn Văn Hậu kéo anh ta lại, và cầu thủ này tặng cho hậu vệ Việt Nam một cái vả vào mặt.

Văn Hậu sau đó lập tức lăn ra, trông anh ta đau đớn như thể vừa lĩnh phải cú đấm của Mike Tyson, còn Văn Toàn thì chạy tới chỗ trọng tài như đứa trẻ con chạy tới mách cô giáo ở trường tiểu học vậy".

thái lan 0-1 việt nam, việt nam vs thái lan king cup, việt nam vs thái lan, thái lan vs việt nam, king's cup 2019

Không chỉ tình huống này, các cầu thủ Thái Lan còn liên tục vào bóng một cách đầy ác ý, đặc biệt là pha bỏ bóng đá người của hậu vệ Pansa Hemviboon với Nguyễn Công Phượng. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ phải nhận một tấm thẻ vàng thay vì chiếc thẻ đỏ.

Không chỉ các cầu thủ Thái Lan trên sân để lại hình ảnh xấu xí, ngôi sao số 1 của họ là Chanathip Songkrasin dù nằm nhà vẫn gây tranh cãi với bình luận trên trang cá nhân “tát vào đầu nó luôn” trong tình huống Văn Hậu bị phạm lỗi.

thái lan 0-1 việt nam, việt nam vs thái lan king cup, việt nam vs thái lan, thái lan vs việt nam, king's cup 2019

Ngay lập tức các CĐV Việt Nam đã nổi giận chỉ trích dữ dội. Trước sức ép của các cổ động viên, Messi Thái đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi bằng tiếng Việt đến NHM Việt Nam và cá nhân Đoàn Văn Hậu.

Vào lúc 15h30 ngày 8/6 (theo giờ Hà Nội), đội tuyển Thái Lan sẽ bước vào trận tranh hạng 3 gặp đội tuyển Ấn Độ. Sau đó, vào lúc 19h45, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Curacao trong trận chung kết của King’s Cup 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan 0-1 việt nam việt nam vs thái lan king cup việt nam vs thái lan thái lan vs việt nam king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT