Quảng cáo

LĐBĐ Việt Nam sẽ lên kế hoạch để U23 Việt Nam giao hữu với Nigeria

Thứ sáu, 14/06/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh cho biết LĐBĐ Việt Nam muốn ưu tiên cho đội tuyển U23 Việt Nam giao hữu với đội tuyển Nigeria.

>>> VIDEO: Highlights U23 Việt Nam 2-0 U23 Myanmar

Đội tuyển U23 Việt Nam (với nòng cốt là những cầu thủ U22) sẽ có mục tiêu hết sức quan trọng trong năm 2019 đó là chinh phục chiếc HCV SEA Games 30, trước khi nghĩ tới vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Họ sẽ liên tục tập trung và luyện tập dài ngày để chuẩn bị cho 2 giải đấu kể trên. Vì vậy, VFF đang nỗ lực hoàn tất kế hoạch giao hữu và tập huấn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria tại Việt Nam Francis Efeduma đã bày tỏ mong muốn có một trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam với Nigeria, hoặc cũng có thể là lứa cầu thủ U23 của hai nước.

U23 Việt Nam vs Nigeria, việt nam vs nigeria, việt nam đá giao hữu với nigeria, đội tuyển nigeria

Chia sẻ với Zing, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Chúng tôi sẽ ưu tiên cho đội U23 Việt Nam vì đội tuyển quốc gia đã có nhiều giải và sự kiện thi đấu. Đại sứ quán Nigeria đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giữa hai bên. VFF sẽ căn cứ vào lịch giao hữu FIFA Day để bố trí”.

“Khả năng cao sẽ là trận đấu giữa đội U23 Việt Nam với đội U23 Nigeria vì hai đối tượng thi đấu như nhau. VFF đang xúc tiến, trao đổi thông tin để tổ chức trước khi U23 Việt Nam dự SEA Games ở Philippines. Việc này còn phải chờ phía bạn sắp xếp”.

U23 Việt Nam vs Nigeria, việt nam vs nigeria, việt nam đá giao hữu với nigeria, đội tuyển nigeria

VFF đang chờ đợi câu trả lời từ LĐBĐ Nigeria để xác định đối thủ của U23 Việt Nam, địa điểm dự kiến tổ chức của trận đấu sẽ là TP.HCM hoặc Bình Dương, trên SVĐ Thống Nhất hoặc Gò Đậu.

VFF vẫn đang cân nhắc nơi tổ chức trận đấu này. Đại diện liên đoàn cho biết nơi tổ chức trận đấu phải có khí hậu phù hợp với kế hoạch của U23 Việt Nam. VFF sẽ thông báo ngay khi chốt được địa điểm.

SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines từ ngày 30/11 đến ngày 11/12. U23 Việt Nam sẽ chỉ tập luyện trong nước để chuẩn bị cho mục tiêu giành HCV SEA Games. Đội sẽ tập huấn ở Hàn Quốc 1 tuần (không đá giao hữu) trước khi dự VCK U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs Nigeria việt nam vs nigeria việt nam đá giao hữu với nigeria đội tuyển nigeria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT