Quảng cáo

'Thái Lan sẽ lấy lại thể diện ở giải U19 ĐNA diễn ra tại Việt Nam'

Thứ sáu, 14/06/2019 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Tờ SMM Sport khẳng định Việt Nam là đội bóng số 1 trong khu vực ĐNA, đồng thời hy vọng lứa cầu thủ U19 sẽ gỡ gạc lại thể diện cho bóng đá Thái Lan tại giải U19 ĐNA sắp diễn ra ở Việt Nam.

>>> VIDEO: Highlights Thái Lan 0-1 Việt Nam

Đội tuyển Thái Lan đã để thua Việt Nam ở trận ra quân với tỉ số 0-1. Người lập công duy nhất trong trận đấu này là lão tướng Anh Đức. Cay đắng hơn cho đội tuyển Thái Lan khi bàn thắng đến ở những phút bù giờ cuối cùng trong hiệp thi đấu thứ 2.

Đến trận tranh hạng ba với đội tuyển Ấn Độ, đội tuyển Thái Lan tiếp tục để thua với tỉ số tương tự. Họ chính là đội bóng về bét tại King’s Cup 2019, giải đấu do chính Thái Lan tổ chức trên sân nhà, qua đó khiến cho các CĐV cảm thấy vô cùng thất vọng.

U19 Việt Nam, U19 Việt Nam vs Thái Lan, giải U19 Đông Nam Á, giải u19 đna

Buồn vì thất bại của đội nhà, lại phải chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Việt Nam trước đối thủ được đánh giá có trình độ vượt trội Curacao, tờ SMM Sport của Thái Lan không tiếc lời ca ngợi thầy trò HLV Park Hang Seo, đồng thời cảm thấy buồn cho bóng đá nước nhà.

"Lúc này không đội bóng nào trong khu vực tốt bằng tuyển Việt Nam. Điều này được khẳng định nhiều lần tại các giải gần đây.

Ở trận chung kết King's Cup, tuyển Việt Nam thể hiện bản sắc riêng. Với lối chơi đẹp và mang tính hệ thống, họ cho thấy có thể làm được những điều tuyệt vời. Trước Curacao rất mạnh, các cầu thủ Việt Nam vẫn thi đấu quyết tâm và gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ". Tờ SMM Sport viết.

U19 Việt Nam, U19 Việt Nam vs Thái Lan, giải U19 Đông Nam Á, giải u19 đna

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng không quên chỉ trích đội nhà Thái Lan: "Nếu chúng ta là đội bóng đối đầu với Curacao trong trận chung kết, mọi chuyện sẽ ra sao. Liệu chúng ta có thể làm tốt như tuyển Việt Nam hay không?".

Chỉ trong ít ngày, bóng đá Thái Lan đã phải liên tiếp đón nhận những thất bại, không chỉ ở cấp độ ĐTQG, mà ngay cả đội tuyển U23, sau khi các cầu thủ trẻ của họ thất bại trước U23 Singapore trong trận chung kết Merlion Cup, qua đó nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch.

Hy vọng duy nhất của người Thái lúc này đặt cả vào lứa cầu thủ U19, đội bóng sắp tham dự giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.

U19 Việt Nam, U19 Việt Nam vs Thái Lan, giải U19 Đông Nam Á, giải u19 đna

"Là giải đấu nhỏ, nhưng U19 Đông Nam Á là hy vọng duy nhất của bóng đá Thái Lan lúc này trong việc lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Giải đấu tới diễn ra ở Việt Nam, họ là những người làm tốt hơn chúng ta, nhưng hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ chứng minh chúng ta chưa bị tụt lại trong cuộc đua với Việt Nam". Tờ báo này nhận định.

Giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/8 đến ngày 18/8 tại Việt Nam. U19 Việt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng các đối thủ là U19 Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia và Australia.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Việt Nam vs Thái Lan giải U19 Đông Nam Á giải u19 đna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo