Quảng cáo

Xúc động cảnh Đình Trọng được động viên không 'sụp đổ'

Thứ sáu, 14/06/2019 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Có mặt dự khán trận đấu của các đồng đội, Trần Đình Trọng đã được đích thân bầu Hiển hỏi thăm, động viên trước ngày anh sang Singapore phẫu thuật đầu gối.

VIDEO: Bầu Hiển động viên, gọi Đình Trọng là 'tài sản Quốc gia' (Ngọc Bảo)

Ở trận đấu vòng 13 V.League giữa Hà Nội vs Sài Gòn tối 13/6 vừa qua, trung vệ Trần Đình Trọng đã có mặt trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu. Đi cùng với Đình Trọng là Đỗ Duy Mạnh. Không giống với người đồng đội bị chấn thương dây chằng đầu gối, Mạnh chỉ bị cấm thi đấu do đã nhận đủ thẻ phạt.

Khi trận đấu kết thúc với thắng lợi của đại diện thủ đô, Đình Trọng đã được Duy Mạnh dìu xuống dưới sân để chia vui cùng các đồng đội, thế nhưng vì Trọng không thể đi nhanh, cộng với việc có quá đông NHM muốn chụp hình, xin chữ kí nên Đình Trọng đã xuống sân muộn và chỉ gặp được BHL và Ban lãnh đạo của CLB. Tại đây, ông chủ Đỗ Quang Hiển đã tiến tới bắt tay, động viên trung vệ thép của đội tuyển Việt Nam.

dinh trong

Ông nói: 'Bác tạo mọi điều kiện tối đa cho con. Con cứ cố gắng vì đây là chuyện không may xảy ra. Con cứ tự tin, tinh thần tốt sẽ giúp cho mình khoẻ lại nhanh hơn nên đừng buồn quá. Mình còn trẻ, còn nhiều tiềm năng để phát triển, trước hết phải tự tin chữa trị, đầu óc tinh thần phải thoải mái. Thở một cái thật sâu đi.

Chúc con mau hồi phục. Bác sẽ tạo điều kiện tốt nhất, cần người hỗ trợ hay giao dịch ở bên Singapore thì bác sẽ cử người sang cùng.

Trọng cố gắng giữ gìn sức khỏe, có gì khó khăn cứ bảo bác, bác hỗ trợ mọi thứ. Con không chỉ quan trọng với CLB mà còn là tài năng của Quốc gia. Còn còn là tài sản Quốc gia đấy.'

Đình Trọng đang trong quá trình chờ hoàn tất các thủ tục để lên đường sang Singapore vào ngày 20/6 tới đây (theo dự kiến).

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần đình trọng bầu hiển đình trọng chấn thương đội tuyển việt nam hà nội vs sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT