Quảng cáo

VĐQG nữ 2019: Phong Phú Hà Nam thắng dễ TNG.Thái Nguyên

Thứ năm, 13/06/2019 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu đầu tiên của vòng 2 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019 diễn ra trên sân 18/8 Nha Trang vào chiều 13/6, Phong Phú Hà Nam đã giành chiến thắng đậm 4-0 trước TNG.Thái Nguyên dù có lúc gặp khó khăn.

Đã từ lâu TNG.Thái Nguyên vẫn được xem là đội bóng có bản sắc và sẵn sàng gây ra khó khăn cho những đội bóng mạnh hơn. Ở vòng 2 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019, dù phải gặp nhà ĐKVĐ Phong Phú Hà Nam nhưng các cô gái xứ chè vẫn biết cách khiến cho đối phương gặp vô vàn khó khăn. Nhưng đáng tiếc, “tích cách” ấy của TNG.Thái Nguyên chỉ được thể hiện sau khi để thủng lưới. Ở phút thứ 2, PP.HN đã có bàn thắng mở tỉ số rất dễ dàng khi hậu vệ áo trắng bất cẩn để Nguyễn Thị Quỳnh thoát xuống dứt điểm cận thành.

Sau bàn thua, TNG.Thái Nguyên bất ngờ vùng lên và chơi rất nỗ lực trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1.Đội bóng bí đánh giá yếu hơn lại chơi tương đối tốt khi đội trưởng Thuỳ Trang thi đấu năng nổ ở khu trung tuyến và kéo theo sự hưng phấn của các đồng đội. TNG.Thái Nguyên chiến thắng ở không ít các tình huống tranh chấp tay đôi.  Vì thế trong thời gian sau đó của hiệp 1, PP.HN chỉ có thêm 1-2 tình huống có thể ăn bàn ở các phút 26 và 35 nhưng đều Nguyễn Thị Quỳnh bỏ lỡ. Thậm chí, người ghi bàn thắng mở tỉ số cho PP.Hà Nam còn đánh đầu hỏng ở khoảng cách 2 mét.

Sang hiệp 2, TNG.Thái Nguyên tiếp tục thể hiện sự tiến bộ khi họ cầm bóng thi đấu rất tự tin. Nhưng các học trò ông Nguyễn Thế Cường đã biết cách thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch trong những thời điểm khó khăn. Phút 54, Tuyết Dung đi bóng và căng ngang rất hay trước khi tiền đạo Thanh Hương nhanh chân dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho PP.HN.

Trong những phút còn lại của trận đấu, TNG.Thái Nguyên vẫn có những cơ hội có thể tiếp cận khung thành đối phương nhưng sự khác biệt giữa đội bóng này và PP.Hà Nam chính là khả năng tận dụng cơ hội. Các học trò của HLV Nguyễn Thế Cường kết thúc trận đấu với 2 bàn thắng nữa ở các phút 82 và 88 do công của Vũ Thị Thuý và Phạm Thị Phương. Giành chiến thắng đậm trước TNG Thái Nguyên, nhà ĐKVĐ cho thấy rằng họ vẫn là đội bóng biết cách vượt qua đối thủ ở những thời điểm khó khăn.

Lịch thi đấu vòng 2 ngày 14/6

16h30: TP.HCM I – Hà Nội

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo