Quảng cáo

Công Phượng sẽ không sang Paris FC như đồn đoán

Thứ tư, 12/06/2019 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo Công Phượng sẽ không chuyển tới Paris mà là một đội bóng khác ở giải hạng Nhì Pháp.

Điểm đến của Công Phượng tiếp tục trở thành ẩn số khi những thông tin mới nhất cho biết Paris FC không phải là trạm dừng chân của tiền đạo ĐT Việt Nam tại Pháp.

Cụ thể theo những thông tin trước đó, Công Phượng sẽ sang Pháp và chơi ở một đội bóng thuộc sở hữu của tập đoàn JMG toàn cầu. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Thanh Niên, JMG toàn cầu sau một thời gian đàm phán đã thôi mọi việc với Paris FC.

Như vậy nếu xuất ngoại qua lời mời của JMG, Công Phượng sẽ không đến Paris FC mà sẽ chơi ở một đội bóng khác thuộc giải hạng Nhì Ligue II của Pháp. Chuyến thử việc của Công Phượng ở châu Âu lần này không phải một "cuộc dạo chơi" bởi HAGL tuyên bố sẽ không đăng ký anh cho giai đoạn 2 V-League. Đồng thời bầu Đức cũng nói rằng sẽ tạo mọi điều kiện để Công Phượng thi đấu tại châu Âu.

Hiện Công Phượng đang ở Việt Nam để xin visa đi Pháp. Anh tránh tiếp xúc với truyền thông khi thời gian qua liên tục nhận những áp lực bởi thi đấu chưa tốt ở K-League và mới đây là sút hỏng penalty ở King's Cup. Dẫu vậy, Công Phượng cũng đã có giải đấu tương đối thành công trên đất Thái Lan cùng ĐT Việt Nam.

Phía HAGL cũng làm mọi cách để bảo vệ cầu thủ con cưng khi GĐKT Tấn Anh chia sẻ: "Bầu Đức muốn bảo vệ cho Công Phượng để anh nghỉ ngơi, hồi phục sau quãng đường có nhiều biến động thời gian qua, nhất là áp lực khi đá hỏng 11m ở King's Cup. Điều này giúp Phượng yên tĩnh, lấy lại năng lượng cho chuyến đi Pháp tới. Đó cũng là lý do chúng tôi xin giữ kín thông tin trước khi mọi thủ tục hoàn tất."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam Pháp HAGL Paris FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT