Quảng cáo

Các cầu thủ Hà Nội FC bị 'hành xác' ở sân bay Philippines

Thứ năm, 20/06/2019 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC sẽ phải mất tới 3 ngày mới về đến Việt Nam, sau trận hoà 1-1 trước Ceres Negros ở trận bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

>>> VIDEO: Highlights Hà Nội vs Ceres Negros

Ở cuộc đọ sức này, Schrock là cầu thủ mang về bàn thắng mở tỉ số cho Ceres Negros ở phút thứ 56, trước khi Omar ghi bàn thắng bàn gỡ hoà 1-1 cho Hà Nội FC. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Theo kế hoạch ban đầu, sau cuộc đọ sức với Ceres Negros ở bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC sẽ đáp chuyến bay lúc 15h00 (theo giờ Philippines) từ Bacolod về Manila, sau đó nối chuyến bay về Hà Nội vào khoảng 1 giờ sáng ngày 20/6.

Tuy nhiên toàn đội đã gặp vận đen khi chuyến bay Bacolod bị delay tới gần 10 tiếng đồng hồ. Phải cho đến đêm qua ngày 19/6, các cầu thủ Hà Nội FC mới có thể lên máy bay di chuyển đến Manila. Đêm ngày 21/6, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mới có thể nối chuyến từ Manila.

hà nội fc, hà nội 1-1 ceres negros, hà nội afc cup 2019, afc cup 2019, hà nội vs ceres

Như vậy các cầu thủ Hà Nội FC sẽ mất tổng cộng 3 ngày mới có thể trở về, một chuyến đi làm khách tương đối vất vả. Hiện toàn đội đang tìm cách để giải quyết tình hình một cách tốt nhất, nhằm sớm về nước nghỉ ngơi cho trận đấu lượt về bán kết AFC Cup 2019 diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy.

Việc Hà Nội FC giành được tỉ số hoà 1-1 trên sân khách là một lợi thế không nhỏ. Ở lần gặp lại tới đây, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ cần giành được một kết quả hoà không bàn thắng, hoặc giành chiến thắng tối thiểu là giành tấm vé lọt vào trận chung kết.

Ở một diễn biến khác, Becamex Bình Dương thậm chí còn giành được lợi thế lớn hơn các cầu thủ Hà Nội FC, với chiến thắng trước PSM Makassar với tỷ số 1-0. Việc cả 2 đại diện của Việt Nam đều giành được kết quả có lợi khiến cho người hâm mộ đang mơ về một trận chung kết toàn Việt Nam ở cúp châu Á mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc hà nội 1-1 ceres negros hà nội afc cup 2019 afc cup 2019 hà nội vs ceres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT