Quảng cáo

Cầm hòa Ceres, Hà Nội chạm một tay vào tấm vé chơi chung kết AFC Cup

Thứ ba, 18/06/2019 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Chu Đình Nghiêm đã chơi một trận đấu quả cảm và giành lợi thế lớn trước trận lượt về sau đây 1 tuần.

Đến làm khách trên hiểm địa Panaad của Ceres Negros, Hà Nội không ngần ngại chơi đôi công với đối thủ mạnh hàng đầu Đông Nam Á.

Tuy nhiên Ceres cho thấy họ không phải dạng vừa khi áp sát liên tục làm các đợt tấn công của Hà Nội trở nên gãy khúc. Ở hiệp một trận đấu, Ceres là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn, thậm chí có một tình huống dường như bóng đã chạm tay cầu thủ Hà Nội nhưng trọng tài không cho rằng đó là quả penalty.

Bước sang hiệp hai, cả đôi bên đều chơi tấn công với cường độ cao. Và thành quả đã đến với đội bóng may mắn hơn. Phút thứ 56, Schrock bấm bóng vượt qua hàng thủ Hà Nội nhưng rất vừa tầm cho Maranon đánh đầu tung lưới Văn Công.

Không chấp nhận kết quả này, Hà Nội vùng lên mạnh mẽ. Liên tiếp các cơ hội được trao vào chân của Oseni, Văn Hậu hay Omar. Điều gì đến cũng phải đến, Omar với pha xử lý bình tĩnh trước vòng vây đối phương đã sút tung lưới mang về tỷ số 1-1.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với 1 bàn thắng trên sân khách, Hà Nội FC tràn trề cơ hội đi tiếp khi lượt về họ được thi đấu trên sân nhà sau đây 1 tuần.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Ceres Negros vs Hà Nội FC kết quả Ceres Negros vs Hà Nội FC link xem Ceres Negros vs Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo