Quảng cáo

Persija thua đau phút cuối khiến Bình Dương hẹp cửa đi tiếp

Thứ ba, 23/04/2019 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù dẫn trước 2 bàn nhưng Persija Jakarta lại để đội khách Ceres lội ngược dòng ở những phút cuối của trận đấu.

Bàn ấn định chiến thắng 3-2

Trận đấu bù lượt 4 AFC Cup bảng G đã diễn ra vô cùng kịch tích. Với lợi thế sân nhà, Persija Jakarta chơi hừng hực khí thế khi bằng lối chơi tốc độc đến chóng mặt.

Ceres dù được đánh giá cao nhưng có ngợp trước không khí của "chảo lửa" Bung Karno. Tuy vậy kết quả trận đấu chỉ được định đoạt bằng các đường bóng bổng. Trong hiệp một, không bên nào có được bàn thắng nhưng sang hiệp hai là một cơn mưa với đầy đủ cảm xúc.

Chỉ trong 10 phút đầu hiệp đấu, hai quả tạt từ các quả phạt do Sofyan lĩnh trách nhiệm đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0 với các pha lập công của Sandi Sute và Bruno Matos.

Hai bàn thua không đánh gục được ý chí của Ceres Negros. Màn lội ngược dòng của bắt đầu từ phút 76 với bàn thắng của Miguel Tanton. Sau đó 10 phút, quả tạt chính xác của Stephan Schrock giúp Morejon đánh đầu chính xác tung lưới Ardhiyasa.

Quyết không chịu ra về với 1 điểm, Ceres tiếp tục dồn lên. Và trước khi trận đấu kết thúc ít phút, lại là Schrock tạt bóng chuẩn xác kiến tạo cho Mike Ott nâng tỷ số lên 3-2.

Với chiến thắng này, Ceres vững vàng trên ngôi đầu bảng với 12 điểm, hơn đội thứ hai là Bình Dương 5 điểm. Dù còn một trận đối đầu với Bình Dương nhưng rất khó để Ceres tuột mất ngôi đầu. Và có lẽ Becamex Bình Dương nên nghĩ về suất đi tiếp với vị trí thứ hai xuất sắc nhất.

BXH bảng G

Đội hình ra sân của hai đội

90'+2: Mike Ott hàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho đội khách.

85': Morejon gỡ hòa.

70': Miguel Tanton sút phạt rút ngắn cách biệt.

57': Bruno Matos đối mặt thủ môn Muller nhân đôi cách biệt.

48': Sandi Sute mở tỷ số từ quả phạt của đồng đội Ismed Sofyan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Persija Jakarta vs Ceres kết quả Persija Jakarta vs Ceres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo