Quảng cáo

Y.Toure: 'Công Phượng sang Pháp sẽ gặp nhiều khó khăn'

Thứ tư, 19/06/2019 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đang khoác áo Sanna Khánh Hoà là Youssouf Toure đã đưa ra lời khuyên trước khi Công Phượng sang Pháp thử việc.

>>> Những pha bóng Công Phượng đe doạ khung thành Curacao (chung kết King's Cup 2019)

Công Phượng đã chia tay Incheon United sau 4 tháng thi đấu tại Hàn Quốc. Sau khi kết thúc King’s Cup 2019, CLB HAGL đã xác nhận thông tin Công Phượng sang Pháp thử việc trong màu áo một CLB tại giải Ligue 2.

Mặc dù cả BLĐ đội bóng phố núi và tiền đạo sinh năm 1995 đều chưa xác nhận bến đỗ sắp tới, nhưng theo nhiều nguồn tin, đó là CLB Clermont Foot 63. Theo kế hoạch, Công Phượng sang Pháp thử việc từ ngày 15/06.

Công Phượng sang Pháp, Công Phượng đến Pháp, cong phuong sang phap, công phượng sang châu âu

Tuy nhiên, do thủ tục giấy tờ chưa hoàn tất, tiền đạo sinh năm 1995 phải chờ đến ngày 24/06. Thời hạn làm visa để Công Phượng sang Pháp cần 15 ngày mới có thể hoàn thành. Nếu thành công, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 của Việt Nam, sau Lê Công Vinh có cơ hội được thi đấu tại châu Âu.

Trước khi Công Phượng sang Pháp, người đang khoác áo CLB Khánh Hoà, cầu thủ từng ghi 8 bàn thắng sau 34 trận cho Paris FC trong mùa giải 2010-2011, tiền đạo Youssouf Toure chia sẻ với Goal: "Trình độ ở Ligue 2 sẽ rất cao. Sẽ không dễ để thích ứng với một giải đấu nặng thể lực và những cuộc tranh chấp tay đôi. Nhưng Phượng còn trẻ và là một cầu thủ tốt. Cậu ấy phải có niềm tin vào bản thân và mạo hiểm với những cơ hội".

Công Phượng sang Pháp, Công Phượng đến Pháp, cong phuong sang phap, công phượng sang châu âu

Toure nói tiếp: "Tôi đã đối đầu Công Phượng nhiều lần và rất thích anh ta. Đó là người có khả năng cảm nhận bóng đá và cách di chuyển rất tốt. Phượng cũng có tính cách mạnh mẽ và tinh thần cạnh tranh cao. Đó là những điểm mà tôi chú ý ở anh chàng này. Công Phượng còn trẻ và vì vậy anh ta nên tận hưởng những trải nghiệm. Tôi hi vọng anh ta sẽ gặp may ở đó."

CLB HAGL đã không đăng ký tiền đạo sinh năm 1995 thi đấu ở lượt về V-League 2019. Chính vì vậy, nếu Công Phượng sang Pháp không thành công, CLB HAGL sẽ tìm kiếm những cơ hội khác cho anh ở châu Âu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang Pháp Công Phượng đến Pháp cong phuong sang phap công phượng sang châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT