Quảng cáo

Duy Mạnh phải làm gì khi vắng Đình Trọng đến hết mùa giải?

Thứ tư, 19/06/2019 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Duy Mạnh đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên kênh của CLB Hà Nội, khi anh sẽ mất đối tác ăn ý là Đình Trọng ở cả CLB và ĐTQG Việt Nam cho đến hết năm nay.

>>> VIDEO: Highlights Hà Nội vs Ceres

Trong cuộc đọ sức giữa HAGL và Hà Nội ở vòng 12 V-League 2019, Trần Đình Trọng đã gặp phải một chấn thương dây chằng nghiêm trọng. Chấn thương này đã khiến trung vệ sinh năm 1997 không thể tham dự King's Cup 2019 dù đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách đăng ký.

Không những thế, Đình Trọng có thể phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng sau chấn thương này. Anh chắc chắn sẽ vắng mặt ở những chiến dịch lớn trong năm 2019 bao gồm SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022. Chấn thương này có thể ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Đình Trọng.

Mất đi đối tác ăn ý nơi hàng phòng ngự, Duy Mạnh sẽ phải tìm cách để đảm bảo sự vững chắc trước khung thành cho đội bóng thủ đô, cũng như trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Đình Trọng chấn thương, Duy Mạnh và Đình Trọng, Duy Mạnh đá cặp với ai, Duy Mạnh đá cặp Đình Trọng

Duy Mạnh chia sẻ: “Đối với em thì dù đá với ai, đá với bất kỳ đồng đội nào thì mình luôn cố gắng thích nghi. Mình phải trao đổi thật nhiều với đồng đội của mình để hiểu ý nhau hơn trên sân, chia sẻ về cuộc sống để làm sao thấu hiểu nhau nhất”.

CLB Hà Nội vừa giành được một trận hoà với tỉ số 1-1 ngay trên sân khách trước Ceres Negros, qua đó nắm lợi thế lớn trước khi bước vào trận đấu lượt về. Trước đó ít ngày, họ cũng giành thắng lợi quan trọng với tỉ số 2-0 tại V-League trước Sài Gòn để bám đuổi TPHCM trong cuộc đua vô địch.

Đình Trọng chấn thương, Duy Mạnh và Đình Trọng, Duy Mạnh đá cặp với ai, Duy Mạnh đá cặp Đình Trọng

Về lịch trình thi đấu dày đặc trong thời gian qua, Duy Mạnh nói: “Quãng thời gian vừa qua em cũng thi đấu liên tục cho CLB cũng như đội tuyển. Đối với mỗi cầu thủ, đó là niềm vinh hạnh, vinh dự mỗi khi được ra sân cống hiến cho CLB và ĐTQG. Nói về lịch trình khá dày của CLB, không chỉ riêng em mà toàn đội đều có lúc bay rất mệt mỏi, có những thời điểm transit và nối chuyến, chờ đợi rất lâu. Tuy nhiên là những cầu thủ, em và tất cả anh em phải thích nghi”.

Trận đấu lượt về giữa Hà Nội và Ceres Negros sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 25/06, trên SVĐ Hàng Đẫy. Duy Mạnh và các đồng đội đang có cơ hội lớn để lọt vào trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng chấn thương Duy Mạnh và Đình Trọng Duy Mạnh đá cặp với ai Duy Mạnh đá cặp Đình Trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT