Quảng cáo

Đình Trọng chuẩn bị sang Singapore phẫu thuật chấn thương

Thứ tư, 12/06/2019 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Trần Đình Trọng chuẩn bị được CLB Hà Nội đưa sang Singapore để phẫu thuật chấn thương dây chằng mà anh gặp phải trong trận đấu với HAGL.

Trong trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội ở vòng 12 V-League 2019, trung vệ Trần Đình Trọng đã gặp phải một chấn thương dây chằng nghiêm trọng. Chấn thương này đã khiến trung vệ sinh năm 1997 không thể tham dự King's Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam dù đã được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách đăng ký.

Các bác sĩ kết luận Đình Trọng đã bị đứt 8/10 dây chằng chéo trước và rách sụn chêm. Tuy nhiên, Đình Trọng vẫn chưa thể phẫu thuật vì chưa hết dịch. Và trong một động thái mới nhất, CLB Hà Nội sẽ đưa Đình Trọng sang Singapore để điều trị chấn thương. Hiện tại, các bác sĩ của đội bóng thủ đô đang bàn bạc để đưa ra phương án tốt nhất cho Đình Trọng. Dự kiến, sau ngày 20/6, Đình Trọng sẽ được đưa sang bệnh viện Parkway ở Singapore để tiến hành phẫu thuật dây chằng.

Đình Trọng

Trong sự nghiệp của mình, có thể nói đây là chấn thương nghiêm trọng nhất mà Đình Trọng từng gặp phải. HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm từng cho biết: "Với chấn thương này, Đình Trọng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng. Ngoài ra, việc trở lại sân cỏ tùy thuộc vào việc điều trị của mỗi người. Đình Trọng chắc chắn nghỉ thi đấu hết mùa này và có thể lỡ hẹn với SEA Games. Chấn thương này có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của cậu ấy".

Cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là nhiều khó khăn trên sân của Sài Gòn. Ngoài sự vắng mặt của Đình Trọng, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không thể có được sự phục vụ của một trung vệ quan trọng khác là Duy Mạnh vì bị treo giờ (3 thẻ vàng). Đây chắc chắn sẽ là mất mát không nhỏ của đội bóng thủ đô, nhất là khi phong độ của hàng phòng ngự Hà Nội ở mùa giải này tỏ ra rất thiếu ổn định.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng clb hà nội hlv chu đình nghiêm vleague 2019 king cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT