Quảng cáo

Tiến Linh tỏa sáng, Bình Dương giành lợi thế ở bán kết AFC Cup

Thứ tư, 19/06/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng quý giá của tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã mang về lợi thế cho Becamex Bình Dương trong trận bán kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2019.

Sau khi CLB Hà Nội có được trận hòa chẳng khác nào chiến thắng trên sân của Ceres Negros vào ngày hôm qua, đến lượt một đại diện khác của Việt Nam là Becamex Bình Dương bước vào trận đấu của mình ở trận bán kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2019.

Trên sân nhà Gò Đậu, Bình Dương tiếp đón đội bóng đến từ Indonesia là PSM Makassar. Đây được dự đoán sẽ là đối thủ không hề dễ chơi với đội bóng đất Thủ khi PSM Makassar có lối chơi rất giàu thể lực và tốc độ, khá giống với ĐTQG Indonesia.

Những diễn biến trên sân đã cho thấy những lời cảnh báo trước trận là không hề thừa. Ngay cả khi phải thi đấu trên sân khách, lối đá mạnh mẽ của đội bóng Indonesia vẫn được phát huy một cách tối đa. PSM Makassar nhập cuộc với tâm thế “biết người biết ta”. Họ duy trì một đọi hình thấp với sự chặt chẽ của hàng phòng ngự. Điều này cộng thêm sự thận trọng của chủ nhà Becamex Bình Dương khiến cho 45 phút đầu tiên đã diễn ra tương đối tẻ nhạt. Các cầu thủ chủ yếu tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân và hầu như không có tình huống đáng chú ý nào được tạo ra. Và hiệp đấu đầu tiên đã kết thúc với tỉ số hòa 0 đều.

Bình DươngSau giờ nghỉ, thế trận trên sân cũng không có quá nhiều thay đổi. Vẫn là sự thận trọng và tập trung cao độ đến từ cả hai bên và rất ít tình huống nguy hiểm được tạo ra. Ngay cả khi đội khách được chơi hơn người từ phút 50 với tấm thẻ đỏ của Nguyễn Trung Tín thì họ cũng không từ bỏ lối chơi phòng ngự của mình.

Khi tất cả đều đã nghĩ đến một trận hòa không bàn thắng thì bước ngoặt của trận đấu đã đến. Phút 80, từ đường chuyền không quá nguy hiểm của đội trưởng Nguyễn Tấn Tài, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã có pha thoát xuống thông minh và đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới thủ môn Mokodompit. Bàn thắng của Tiến Linh cũng là bàn thắng giúp Bình Dương ấn định thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trong trận bán kết lượt đi trước PSM Makassar.

Chiến thắng tối thiểu trên sân nhà giúp Becamex Bình Dương có được những lợi thế nhất định sau trận lượt đi. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra sau đây 1 tuần vào ngày 26/6 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương vs PSM Makassar trực tiếp Bình Dương vs PSM Makassar link xem Bình Dương vs PSM Makassar xem trực tiếp Bình Dương vs PSM Makassar AFC Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo