Quảng cáo

Người đại diện HLV Park: 'Chúng tôi sẽ ngồi đàm phán vào tuần sau'

Thứ năm, 20/06/2019 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của HLV Park Hang-seo là Lee Dong-jun đã tiết lộ thời điểm diễn ra cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF.

Chính thức làm việc cho bóng đá Việt Nam từ tháng 10/2017, bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF chuẩn bị đáo hạn vào ngày 31/1/2020. Đây là khoảng thời gian hợp lý và cần thiết để các bên ngồi lại đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Sáng nay (20/6), ông Lee Dong-jun – người đại diện của HLV Park Hang-seo khẳng định nhà cầm quân Hàn Quốc mong muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Ông Lee Dong-jun cũng tiết lộ một thông tin rất quan trọng, đó là vào tuần tới, ông sẽ sang Việt Nam để đàm phán với VFF về hợp đồng của HLV Park Hang-seo.

'Các thông tin sẽ được hai bên giữ kín. Hy vọng mọi chuyện đều thuận lợi khi tôi đến Hà Nội để đàm phán cùng VFF vào tuần sau. HLV Park muốn tiếp tục gắn bó với Việt Nam. Đó là điều chắc chắn', ông Lee Dong-jun chia sẻ với VnExpress sáng nay (20/6).

nguoi dai dien thay park

Vướng mắc lớn nhất giữa đôi bên lúc này được cho là tiền lương. Nhà cầm quân Hàn Quốc hiện hưởng 20.000 USD sau thuế mỗi tháng. Ông được cho là muốn nâng lên năm lần, trong khi VFF đánh giá 50.000 USD là hợp lý bởi họ cũng còn phải tái ký hợp đồng cho cả ê kíp làm việc của chiến lược gia người Hàn Quốc như Lee Young-jin, Kim Han-yoon, Park Sung-gyun...

Tuy nhiên, theo lời của Chủ tịch VFF ông Lê Khánh Hải, tiền bạc không phải là vấn đề lớn trong câu chuyện hợp đồng với HLV Park Hang-seoTiền lương sẽ lấy một phần từ nguồn ngân sách và một phần từ xã hội hóa và chắc chắn sẽ không dừng lại ở con số 50.000 USD để xứng đáng với tài năng và thành quả của HLV Park Hang-seo.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo hợp đồng hlv park hang seo đại diện hlv park lee dong jun VFF lương hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT