Quảng cáo

'Bản thân HLV Park cũng muốn tái ký hợp đồng với VFF'

Thứ tư, 19/06/2019 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ của chủ tịch Lê Khánh Hải về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, chính chiến lược gia người Hàn cũng bày tỏ thiện chí làm việc với VFF.

Thời gian gần đây, việc hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF đang sắp đáo hạn nhận được rất nhiều quan tâm từ giới chuyên môn cũng như NHM. Lúc này, hai bên đang tiến tới việc đàm phán gia hạn hợp đồng sớm khoảng 3 tháng trước khi diễn ra SEA Games 30 để sau đó các đội tuyển Việt Nam có được quỹ thời gian cần thiết nhằm chuẩn bị tốt nhất cho những mục tiêu đã đặt ra.

Theo chia sẻ của chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, tiền bạc (lương, thưởng) không phải vấn đề lớn trong câu chuyện hợp đồng với HLV tài năng như ông Park Hang-seo. Nhưng về lâu dài, VFF bị đặt ra thách thức phải giảm tải trách nhiệm và áp lực cho chiến lược gia người Hàn khi ông không thể cứ phụ trách cả hai đội tuyển cùng lúc như trong năm 2019.

park hang seo

Thách thức đó đã gây ra những lo ngại nhất định cho giới chuyên môn về việc đàm phán không thành công, từ đó làm ảnh hưởng tới mục tiêu giành Vàng Sea Games của tuyển U23 Việt Nam. Trả lời câu hỏi này, ông Lê Khánh Hải lên tiếng trấn an:

'Cho đến thời điểm này chưa có dấu hiệu gì cho thấy chúng ta không thể tái ký được hợp đồng với ông Park và các cộng sự. Cả VFF và ông Park đều rất có thiện chí trong câu chuyện này. Tôi tin rằng ông Park cũng mong muốn được ký tiếp như VFF vậy.

Chưa có một thông tin nào cho thấy VFF và phía ông Park gây khó khăn cho nhau. Khả năng chúng ta tái ký hợp đồng rất cao. Vấn đề là làm sao giá trị hợp đồng xứng đáng với công sức của ban huấn luyện cũng như vị thế của bóng đá VN được nâng lên đúng chất lượng. Cả VFF, ông Park và các cầu thủ đều quyết tâm lấy vàng SEA Games lần này', người đứng đầu VFF chia sẻ với báo Thanh Niên.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo hợp đồng hlv park vs vff đội tuyển việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo