Quảng cáo

Hà Nội FC đón hàng loạt hung tin trước trận lượt về AFC Cup

Thứ tư, 19/06/2019 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận bán kết lượt đi, CLB Hà Nội đón tin không vui với những chấn thương của Oseni hay Pape Omar.

Đến làm khách trên sân Panaad của Ceres Negros, Hà Nội FC đã thể hiện được đẳng cấp của nhà vô địch V-League. Không ngần ngại chơi đôi công nhưng đại diện của Việt Nam chỉ giành được 1 điểm với pha lập công của Omar.

Ở trận này, Oseni dù không ghi bàn nhưng đã chơi tốt. Tuy vậy trong một nỗ lực đi bóng, Oseni đã gặp chấn thương và rời sân ở phút 75. Sau trận đấu, đội ngũ y tế của Hà Nội FC xác nhận rằng gần như không thể chủ quan về trường hợp chấn thương của tiền đạo này.

“Hiện tại Oseni phải cần sự hỗ trợ của nạng chứ không thể tự di chuyển.Sau khi về Hà Nội, chúng tôi sẽ nhanh chóng thực hiện chụp MRI nhằm xác định mức độ chấn thương có nghiêm trọng hay không, nhưng trước mắt thì không ổn”.

Điều đặc biệt là 3 sự thay đổi người của Hà Nội đều rơi vào 3 ngoại binh. Omar cũng gặp vấn đề về cơ đùi, nhưng NHM Hà Nội có thể tạm yên tâm hơn so với trường hợp của Oseni sau phát biểu của HLV Chu Đình Nghiêm.

“Omar đã thi đấu nỗ lực và chỉ bị căng cơ. Cậu ấy sẽ ổn thôi. Mọi thứ không quá nghiêm trọng với tiền vệ này”, HLV người Thanh Hóa chia sẻ sau trận đấu.

Cách đây không lâu, Đình Trọng cũng đã dính chấn thương đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Nhiều trụ cột của Hà Nội phải cày ải liên tục như Quang Hải, Duy Mạnh hay Văn Hậu nên phong độ cũng không quá cao.

Dù nắm lợi thế 1 bàn ở trận lượt về nhưng trước hàng công mang tính sát thương cao như Ceres Negros, đoàn quân Chu Đình Nghiêm cần hết sức cẩn trọng nếu không muốn tuột mất mục tiêu là chức vô địch AFC Cup mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC CLB Hà Nội Oseni Pape Omar HLV Chu Đình Nghiêm AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo