Quảng cáo

'Đoàn Văn Hậu sang châu Âu sẽ gặt hái được nhiều thành công'

Thứ sáu, 21/06/2019 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tin rằng Đoàn Văn Hậu sang châu Âu sẽ gặt hái được nhiều thành công nhờ tư duy hiện đại và thể hình hoàn hảo.

>>> Nhà báo Minh Hải tiết lộ thông tin Đoàn Văn Hậu sang châu Âu

Tháng 3/2019, truyền thông Đức đưa tin CLB nằm trong top 4 giải VĐQG Đức - Bundesliga Monchengladbach đang quan tâm đến Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Thế nhưng  nhà báo Minh Hải mới đây đã tiết lộ CLB Hà Nội đang xem xét việc để Đoàn Văn Hậu sang Châu Âu thi đấu. Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1999 đang nhận được sự quan tâm của một trong những CLB giàu thành tích nhất nước Áo, Austria Wien.

Nhà báo Minh Hải chia sẻ: "Theo thông tin tôi có được, một đội bóng của Áo đã có lời mời Đoàn Văn Hậu sang giải Bundesliga Áo thi đấu. Lời đề nghị của CLB này có trị giá 18 tỷ đồng (khoảng 770 nghìn USD). Hiện tại, Hà Nội FC đang cân nhắc về việc đưa Văn Hậu sang Châu Âu chơi bóng".

Đoàn Văn Hậu sang châu Âu, Đoàn VĂn Hậu sang đức, đoàn văn hậu sang áo, văn hậu sang châu âu, doan van hau sang chau au

Nhiều ý kiến cho rằng Đoàn Văn Hậu sang châu Âu sẽ gặt hái được nhiều thành công, bởi anh là cầu thủ Việt Nam có phong cách thi đấu hiện đại, cùng với thể hình hoàn hảo. Cổ động viên Nguyễn Viết Phương chia sẻ: “Được khoác áo Austria Wien là bước tiến tốt cho Văn Hậu và tương lai tươi sáng đang chờ cậu ở phía trước”.

Một CĐV bày tỏ quan điểm rằng: “Austria Wien không nằm trong top các đội mạnh nhất châu Âu, nhưng xứng đáng để nằm ở hàng ngũ CLB có chất lượng và truyền thống”.

Đoàn Văn Hậu sang châu Âu, Đoàn VĂn Hậu sang đức, đoàn văn hậu sang áo, văn hậu sang châu âu, doan van hau sang chau au

Austria Wien là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Áo. Họ đã giành được 24 chức vô địch giải quốc gia và nhiều năm góp mặt tại các sân chơi hàng đầu ở châu Âu như Europa League và Champions League.

Đoàn Văn Hậu sang châu Âu và ngay lập tức tràn trề cơ hội ra sân ở đấu trường Europa League, nếu CLB Austria Wien vượt qua vòng loại 2019-20.

Sau Lê Công Vinh khoác áo CLB Leixoes 10 năm trước, Đoàn Văn Hậu là cầu thủ tiếp theo của bóng đá Việt Nam có cơ hội sang châu Âu thi đấu. Ngoài hậu vệ 20 tuổi, Công Phượng cũng chuẩn bị sang Pháp thi đấu trong màu áo Clermont Foot 63.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu sang châu Âu Đoàn VĂn Hậu sang đức đoàn văn hậu sang áo văn hậu sang châu âu doan van hau sang chau au
Xem thêm
TIN NỔI BẬT