Quảng cáo

'Tướng lĩnh' Thái Lan đồng loạt từ chức sau 3 trận toàn thua ở World Cup

Thứ sáu, 21/06/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn Nualphan Lamsam lẫn HLV Nuengrutai Srathongvian của đội tuyển nữ Thái Lan đã đồng loạt từ chức sau trận thua thứ 3 liên tiếp ở vòng bảng World Cup nữ 2019.

Sau hai trận toàn thua với những tỷ số đậm đà ở vòng bảng World Cup nữ 2019, đội tuyển nữ Thái Lan đem chút hy vọng ít ỏi cuối cùng bước vào trận đấu gặp đội tuyển Chile. Một chiến thắng sẽ giúp Thái Lan nhen nhóm cơ hội vượt qua vòng bảng với tư cách đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, nhưng kế hoạch này đã bị phá sản.

Kết quả thua 0-2 trước Chile khiến tuyển nữ Thái Lan chính thức bị loại với 0 điểm, khép lại một kì World Cup buồn và nối dài chuỗi thành tích bết bát của bóng đá xứ Chùa Vàng nói chung. Cũng giống như các đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển nữ Thái Lan cũng cần phải có người đứng ra nhận trách nhiệm sau mỗi một chiến dịch không thành công.

truong doan thai lan

Ngay sau trận thua Chile, trưởng đoàn đội tuyển nữ Thái Lan - Nualphan Lamsam đã tuyên bố chia tay đội tuyển sau 12 năm gắn bó với đội bóng. Đồng thời, HLV trưởng Nuengrutai Srathongvian cũng đưa ra quyết định tương tự.

'Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã dành sự ủng hộ cho tôi trong suốt 12 năm qua nhưng bây giờ là thời điểm để tôi nói lời chia tay với đội tuyển. Tôi rất hạnh phúc trong suốt quãng thời gian đó, đặc biệt là việc từng 2 lần dẫn dắt tuyển nữ Thái Lan tham dự World Cup. Bây giờ, sẽ là phù hợp hơn nếu vai trò đó được dành cho một nhân tố mới', tờ Siamsports dẫn lời bà Nualphan Lamsam.

'Tôi muốn cảm ơn các phương tiện truyền thông ở Thái Lan đã đồng hành và đưa tin về tuyển nữ trong suốt 12 năm qua. Từ trái tim mình, tôi muốn cám ơn người hâm mộ và tôi cũng xin lỗi vì không thể đưa đội tuyển lọt vào nhóm 16 đội', trưởng đoàn Thái Lan kết thúc.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan world cup nữ 2019 đội tuyển nữ thái lan hlv thái lan trưởng đoàn thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT