Quảng cáo

Chủ tịch Hà Nội FC: 'Văn Hậu sang Châu Âu vẫn còn để ngỏ'

Thứ bảy, 22/06/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội tiết lộ CLB Hà Nội chưa tìm được tiếng nói chung với đội bóng muốn chiêu mộ Văn Hậu.

Mới đây, Austria Wien của Áo đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Đoàn Văn Hậu lên tới 18 tỷ đồng. Tuy nhiên, CLB Hà Nội FC đang cân nhắc phương án để hậu vệ trái số 1 Việt Nam sang châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn, với chi phí 3,2 tỷ đồng/mùa.

Phát biểu trước truyền thông trong nước, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội vẫn để ngỏ khả năng để Văn Hậu sang Châu Âu thi đấu. Vị lãnh đạo của đội bóng thủ đô tiết lộ chưa tìm được tiếng nói chung với CLB của Áo.

Trả lời Thanh Niên, ông Nguyễn Quốc Hội nói: "Đúng là chủ trương của CLB là luôn tạo điều kiện để những cầu thủ giỏi được ra nước ngoài trải nghiệm, thi đấu nếu muốn tìm được môi trường phù hợp. Nhưng lúc này đội Hà Nội đang có nhiều mục tiêu quan trọng cần phải chinh phục mà Hậu là một trong những cầu thủ rất quan trọng. Hơn nữa, Hậu còn đang rất trẻ mới 20 tuổi.

Chúng tôi nếu cho Hậu đi thì cũng phải tìm hiểu thật kỹ phía đối tác với những điều kiện khác. Liệu ra nước ngoài, Hậu có được vào sân thi đấu không hay chỉ ngồi dự bị thì rất uổng. Hiện có một số lời mời nhưng chúng tôi chưa tìm được tiếng nói chung, nên mọi thứ vẫn còn để ngỏ. Nhất là trong bối cảnh đội sắp thi đấu trận bán kết lượt về AFC Cup 2019. Hậu và các đồng đội phải vượt qua thử thách ngay trước mắt này đã".

Austria Wien từng 24 lần vô địch giải Bundesliga Áo, 27 lần vô địch Cup QG Áo cùng 6 lần vô địch siêu Cup. Austria Wien từng là Á quân UEFA Cup năm 1978. Ở mùa giải tới, đội bóng này sẽ tham dự Europa League từ vòng playoff.

Trong trường hợp thương vụ diễn ra thành công, Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu ở sân chơi C2. Tuy nhiên, tài năng trẻ sinh năm 1999 sẽ không thể cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2019, do trùng thời gian diễn ra giải Bundesliga Áo.

Đoàn Văn Hậu sở hữu chuyên môn toàn diện, cùng thể hình lý tưởng với chiều cao 1m85. Mới bước sang tuổi 20, cầu thủ này đã giành nhiều danh hiệu lớn như ngôi Á quân U23 Châu Á, Vô địch AFF Cup, Top 8 Asian Cup, Top 4 Asiad, Vô địch V.League, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Văn Hậu sang Châu Âu Austria Wien Hà Nội FC Văn Hậu Nguyễn Quốc Hội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT