Quảng cáo

Báo Thái: 'Các CLB Thai League sẽ đau lòng vì Văn Hậu sang châu Âu'

Chủ nhật, 23/06/2019 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin Văn Hậu chuyển sang châu Âu thi đấu khiến truyền thông Thái Lan bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể chiêu tài năng của ĐT Việt Nam.

Những ngày qua, thông tin Văn Hậu chuyển tới Thái Lan thi đấu đang là đề tài "hot" nhất trên các diễn đàn và truyền thông Việt Nam. Cách đây không lâu, Văn Hậu cũng gắn liền với những đồn đoán chuyển tới Muangthong United.

Báo chí Thái Lan cũng rất quan tâm đến trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Tờ Siamsport giật hàng tít ấn tượng "Nhiều đội bóng Thai League sẽ rất đau lòng với thông tin này từ Việt Nam".

Tờ này miêu tả về hậu vệ cánh trái 20 tuổi: "Đoàn Văn Hậu là hậu vệ cánh trái của Hà Nội FC cũng như là mục tiêu của nhiều đội bóng Thai League. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, anh cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vương ở AFF Cup và top 8 Asian Cup.

Anh cũng từng cùng Hà Nội FC đánh bại True Bangkok United ở vòng loại AFC Champions League. Thi đấu dũng mãnh và tốc độ bên cánh trái, anh ta phản chiếu phần nào hình ảnh của Tristan Do ở cuộc đối đầu với Brazil ở cúp Nhà Vua lần thứ 47."

Cũng theo tờ này, Văn Hậu đang đàm phán với Austria Wien và thương vụ này đã được chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội xác nhận có thể xảy ra.

Với tài năng đã được khẳng định từ sớm, Văn Hậu được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Anh cũng từng bày tỏ mong muốn được chơi ở những nền bóng đá lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc hay xa hơn là châu Âu.

Đội bóng Austria Wien cũng là cái tên quen thuộc với những người hay theo dõi bóng đá châu Âu. Đây là CLB giàu truyền thống của Áo và từng tham dự UEFA Champions League. Mùa tới, Austria Wien sẽ tham dự UEFA Europa League từ vòng sơ loại.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT