Quảng cáo

Đặng Văn Lâm xuất hiện bảnh bao bên cạnh hàng loạt huyền thoại thế giới

Thứ hai, 24/06/2019 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi giao lưu với NHM bóng đá tại TP. Hồ Chí Minh, Đặng Văn Lâm đã có dịp gặp gỡ những huyền thoại bóng đá thế giới như Drogba, Figo, Roberto Carlos...

Chỉ một ngày sau khi cùng Muangthong giành chiến thắng 3-0 trước Trat FC tại Thai League 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm đã vội vã trở về Việt Nam để tham dự sự kiện bóng đá đường phố nổi tiếng Tiger Street Football. Tiếp nối sự kiện diễn ra ở Hà Nội, buổi giao lưu ở TP. Hồ Chí Minh còn có sự góp mặt đầy ấn tượng của các danh thủ như Roberto Carlos, Luis Figo, Park Ji-sung, Rio Ferdinand và Didier Drogba.

Xuất hiện ở sự kiện cùng với các huyền thoại bóng đá thế giới, Văn Lâm nhận được sự chú ý không nhỏ từ đông đảo người hâm mộ. Họ vây kín người gác đền này để xin chữ ký cũng như chụp ảnh cùng. Dù khá mệt mỏi với lịch trình di chuyển gấp rút, Văn Lâm vẫn tươi cười đáp ứng mong muốn của khán giả.

dang van lam

Trong sự kiện diễn ra sáng 23/6, Văn Lâm chia sẻ kỷ niệm lúc thi đấu và gửi gắm lời khuyên đến bạn trẻ yêu bóng đá. Anh mong họ hãy theo đuổi đam mê tới cùng, vì chỉ có như vậy thành công mới đến. Tại màn giao lưu với các huyền thoại, Đặng Văn Lâm thể hiện sự thích thú khi nhắc đến huyền thoại Rio Ferdinand:

'Nếu được lựa chọn, tôi muốn được chơi bên cạnh Rio Ferdinand, anh ấy chơi xuất sắc ở hàng thủ sẽ có thể nhắc nhở và chỉ ra nhiều kinh nghiệm cho tôi trong tương lai', Văn Lâm chia sẻ tại sự kiện.

Xem thêm một số hình ảnh về màn giao lưu của các huyền thoại tại sự kiện Tiger Street Football chiều qua (23/6):

dang van lam 2

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm đặng văn lâm muangthong united huyền thoại thế giới drogba figo carlos việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo