Quảng cáo

Rio Ferdinand đá bóng với Huyền thoại Việt Nam, gây sốt phố đi bộ Hồ Gươm

Chủ nhật, 23/06/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Chiều qua (22/6), cựu danh thủ đội tuyển Anh và Manchester United đã có mặt tại Phố đi bộ Hồ Gươm trong vai trò đại sứ của sự kiện bóng đá đường phố nổi tiếng.

Thực hiện: Ngọc Bảo

Chiều hôm qua (22/6), Rio Ferdinand đã có chuyến đặt chân đến Hà Nội làm khách mời giao lưu của sự kiện bóng đá đường phố nổi tiếng Tiger Street Football. Cựu danh thủ của Tam sư và Manchester United đã nhận được sự chú ý của đông đảo NHM bóng đá và các khán giả Hà Nội suốt buổi tối tại khu vực phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Sở hữu chiều cao 1m93, trung vệ danh tiếng một thời Rio Ferdinand dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người khi xuất hiện với dáng vóc trẻ trung, hiện đại cho dù đã sắp bước sang tuổi 42. Trong phần chính của sự kiện, Ferdinand đã có màn tâng bóng giao lưu với danh thủ Nguyễn Hồng Sơn của bóng đá Việt Nam. Phần biểu diễn giữa hai huyền thoại của 2 nền bóng đá đã được đông đảo NHM có mặt trên phố đi bộ Hồ Gươm đón nhận đầy phấn khích.

rio ferdinand

Chia sẻ trước hàng vạn khán giả có mặt tại Hà Nội, Ferdinand không giấu nổi sự phấn khích: 'Tôi thật sự bất ngờ trước tình yêu bóng đá của NHM Việt Nam cũng như những tình cảm các bạn dành cho tôi. Hôm nay trời nóng đến 40 độ mà các bạn vẫn đến rất đông. Tôi thật sự thấy yêu Việt Nam và yêu các bạn rất nhiều.'

Ở sự kiện giao lưu cùng ngày, nhóm các danh thủ Việt Nam gồm Hồng Sơn, Bảo Khanh, Vũ Như Thành, Nguyễn Đức Thắng đã có trận đấu giao lưu rất thú vị với đội vô địch Tiger Street Football miền Bắc.

Xem thêm một số hình ảnh đáng chú ý về sự xuất hiện của Rio Ferdinand tại Hà Nội:

rio 1

ferdinand 1

huyen thoai vn

ferdinand 2

tiger street football

rio 3

rio 4

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rio ferdinand tiger street football phố đi bộ hồ gươm hà nội huyền thoại việt nam bóng đá đường phố
Xem thêm
TIN NỔI BẬT