Quảng cáo

Messi Thái Lan kiến tạo đánh bại CLB của Fernando Torres tại J-League

Chủ nhật, 23/06/2019 06:35 AM (GMT+7)
A A+

'Messi Thái Lan' Chanathip Songkrasin đã có pha kiến tạo đẹp mắt cho Consadole Sapporo đánh bại đội bóng của Fernando Torres với tỉ số 3-1 tại J-League.

>>> VIDEO: Fernando Torres thể hiện sự 'bá đạo' tại J-League

Ở trận đấu này, Chanathip Songkrasin ra sân với vị trí hộ công phía sau tiền đạo Jay Bothroyd. Đội bóng của 'Messi Thái Lan' có dịp đối đầu với Sagan Tosu, CLB mà sát thủ lừng danh một thời Fernando Torres đang khoác áo.

Tuy nhiên tiền đạo người Tây Ban Nha đã không vào sân bất kỳ phút nào trong trận đấu này. Anh ngồi trên băng ghế dự bị và chứng kiến các đồng đội thất thủ với tỉ số 1-3. Bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 được ghi bởi Musashi Suzuki ở phút 84.

Messi Thái Lan, Fernando Torres, J-League, Torres giải nghệ, CLB của Fernando Torres

Công rất lớn trong bàn thắng này phải nhắc đến Chanathip Songkrasin. Anh có pha đi bóng tốc độ, đối mặt với 3 hậu vệ của Sagan Tosu trước khi chuyền bóng cho Musashi Suzuki ở vị trí trống trải. Tiền đạo này xử lý bóng gọn gàng, sau đó tung cú đặt lòng về góc xa khung thành hạ gục hoàn toàn thủ môn đội bạn.

Naoki Ishikawa và Bothroyd là những cầu thủ đã ghi 2 bàn còn lại cho Consadole Sapporo trong hiệp 1, trước khi Sagan Tosu có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 70 do công của Mu Kanazaki.

Sau khi trận đấu kết thúc, ‘Messi Thái Lan’ đã chạy đến ôm chầm lấy Fernando Torres và thể hiện lòng hâm mộ với ngôi sao người Tây Ban Nha. Đây là trận đấu đầu tiên của Sagan Tosu kể từ khi Fernando Torres tuyên bố giải nghệ.

Messi Thái Lan, Fernando Torres, J-League, Torres giải nghệ, CLB của Fernando Torres

"Tôi có một điều rất quan trọng muốn được thông báo.  Sau 18 năm đầy thú vị, đã đến lúc tôi phải khép lại sự nghiệp bóng đá của mình. 10h sáng Chủ nhật tuần này, tôi sẽ tổ chức một cuộc họp báo để giải thích rõ hơn về quyết định vừa đưa ra." - Torres chia sẻ trên trang cá nhân.

Ở tuổi 35, Torres đang chơi những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số, trước khi khép lại 18 năm thi đấu đỉnh cao với đầy đủ những vinh quang của đời cầu thủ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Lan Fernando Torres J-League Torres giải nghệ CLB của Fernando Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT