Quảng cáo

Đội bóng Thái Lan giành chiến thắng 17-0 tại giải Đông Nam Á

Chủ nhật, 23/06/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

CLB Chonburi đã giành chiến thắng 17-0 trước Downtown Sport của Campuchia ở trận bán kết 2 tại giải futsal các CLB Đông Nam Á 2019.

>>> VIDEO: U20 Futsal Việt Nam vs Mes Sungun

Với chiến thắng này, CLB Chonburi sẽ gặp đại diện đến từ Việt Nam là Khánh Hoà trong trận chung kết. Ở trận bán kết 1, đội bóng thành phố biển Khánh Hòa giành chiến thắng dễ dàng trước Myanmar Imperial University với tỷ số 6-0.

Tuy nhiên ở trận bán kết 2, người hâm mộ đã được chứng kiến một trận cầu không tưởng với 17 bàn thắng được ghi. Đây là lời khẳng định sức mạnh của nhà cựu vô địch châu Á, họ tiếp tục cho thấy mình xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị vô địch.

Downtown Sport – đại diện đến từ Campuchia được coi là ngựa ô của giải đấu đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng trước đó. Thế nhưng trước một đối thủ khác rất xa về đẳng cấp như Chonburi, họ hoàn toàn chịu trận và đành chấp nhận phơi áo với một tỉ số rất đậm.

futsal, futsal thái lan, futsal việt nam, giải futsal các clb đông nam á 2019

Trận chung kết năm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa hai đại diện đến từ Việt Nam và Thái Lan. Ở vòng bảng, CLB futsal Khánh Hòa từng đối đầu Chonburi và nhận thất bại 2-8. Đó là trận chung kết của bảng đấu và đại diện Việt Nam buộc phải nhường lại ngôi đầu cho đại diện Thái Lan.

Tuy nhiên đó là trận đấu mà Khánh Hoà không có sự phục vụ của Quốc Bảo và Hoàng Anh, do HLV Prasert Innui muốn cho các trụ cột nghỉ ngơi để nhường lại cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Ở lần tái đấu tại chung kết sắp tới, chắc chắn Khánh Hoà đã rút ra nhiều bài học. Đối thủ của họ là đội bóng futsal giàu thành tích tại châu Á, với 2 chức vô địch vào năm 2013 và 2017, 1 chiếc HCB vào năm 2016.

Trong khi đó, CLB futsal Khánh Hòa có thành tích thi đấu quốc tế tốt nhất khi lọt vào tứ kết giải các CLB châu Á năm 2016.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal futsal thái lan futsal việt nam giải futsal các clb đông nam á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT