Quảng cáo

Austria Wien sẽ mua đứt Văn Hậu với giá gần 1 triệu USD?

Thứ bảy, 22/06/2019 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Đó là một điều khoản trong bản hợp đồng hỏi mượn Đoàn Văn Hậu từ CLB Hà Nội của đội bóng nước Áo Austria Wien.

Những ngày qua, thông tin về việc đội bóng đến từ nước Áo là Austria Wien có liên hệ với CLB Hà Nội để chuyển nhượng cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã trở thành chủ đề được quan tâm nhiều nhất với bóng đá Việt Nam. Rõ ràng, viễn cảnh về cầu thủ trẻ của Việt Nam được tới khoác áo một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất ở Áo là điều mà bất kỳ người hâm mộ nào cũng mong muốn.

Trong một diễn biến mới nhất của thương vụ đáng chờ đợi này, CLB Austra Wien đã đưa ra đề nghị mượn Văn Hậu với giá 4 tỷ đồng (gần 175,000 USD). Tuy nhiên, trong bản hợp đồng cho mượn này sẽ có điều khoản đội bóng nước Áo sẽ được ưu tiên mua đứt Văn Hậu với giá 23 tỷ đồng (khoảng gần 1 triệu USD). Tuy nhiên, đại diện phía CLB Hà Nội cho biết vẫn đang cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra mọi quyết định để đảm bảo cho sự phát triển và không làm ảnh hưởng đến tâm lý của hậu vệ trái năm nay mới 20 tuổi.

Văn HậuAustria Wien là một trong những đội bóng lâu đời và giàu thành tích nhất ở Áo. CLB này từng 24 lần vô địch giải Bundesliga Áo, 27 lần vô địch Cup QG Áo cùng 6 lần vô địch siêu Cup. Austria Wien cũng từng giành ngôi á quân UEFA Cup (hiện là Europa League) năm 1978. Và ở mùa giải tới, đội bóng này sẽ tham dự Europa League từ vòng loại thứ 3. Nếu Văn Hậu chuyển tới đây thi đấu, anh rất có thể sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được tham dự tại giải bóng đá danh giá thứ 2 ở châu Âu.

Bên cạnh việc liên lạc trực tiếp với CLB Hà Nội, Austria Wien cũng đã tìm hiểu thông tin về Đoàn Văn Hậu thông qua cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Alfred Riedl. Chiến lược gia người Áo đã tiết lộ trước khi đưa ra đề nghị với CLB Hà Nội, tuyển trạch viên của Austria Wien đã liên lạc với ông để hỏi thêm nhiều thông tin liên quan đến Văn Hậu, và phía đội bóng thủ đô nước Áo cũng tỏ ra khá hài lòng về chất lượng của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Văn Hậu sang Châu Âu Austria Wien Hà Nội FC Văn Hậu Nguyễn Quốc Hội Alfred Riedl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT