Quảng cáo

Tiền đạo Thái Lan: 'Tôi chưa thể quên bài học nhớ đời trước Việt Nam'

Thứ ba, 03/09/2019 10:44 AM (GMT+7)

Phát biểu mới đây, tiền đạo duy nhất ĐT Thái Lan Supachai khẳng định bản thân chưa thể quên bài học ở trận thua 0-4 U22 Việt Nam.

Supachai Jaided là tiền đạo cắm duy nhất có tên trong danh sách 23 cầu thủ tham dự Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1998 vẫn chưa hết ám ảnh về thất bại 0-4 trước U22 Việt Nam tại VL U23 Châu Á 2020.

Ở trận thảm bại của 'Voi chiến' tại Mỹ Đình, Supachai Jaided đã để lại hình ảnh rất phản cảm, khi đấm thằng vào mặt Đình Trọng. Hành vi phi thể thao này đã khiến tiền đạo của Buriram bị treo giò 2 trận tại VCK U23 Châu Á 2020.

Theo VnExpress, Supachai chia sẻ: "Tôi vẫn nhớ tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Việt Nam. Tôi coi đó là bài học nhớ đời trong sự nghiệp của mình. Tôi hy vọng sẽ thể hiện tốt hơn khi tái đấu Việt Nam lần tới.

Thái Lan có kết quả không tốt khi đối đầu với Việt Nam gần đây. Chúng tôi phải cố gắng thay đổi điều này khi gặp nhau vào ngày 5/9. Mỗi vị trí của Thái Lan cần tập trung làm thật tốt công việc của mình. Đồng thời mọi người cũng phải nỗ lực trao đổi để có tính đồng đội, mục tiêu là giành kết quả tốt nhất trên sân nhà".

Là tiền đạo duy nhất, Supachai Jaided thừa nhận anh đang phải chịu áp lực rất lớn từ sự kỳ vọng của HLV Nishino và NHM xứ Chùa vàng. Dù vậy, tiền đạo trẻ của ĐT Thái Lan vẫn tin tưởng bản thân sẽ nổ súng ở trận đấu sắp tới.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Thái Lan vào lúc 19h00 ngày 5/9. Đây là cơ hội để Supachai và các đồng đội phục thù sau thất bại cay đắng tại King's Cup 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT