Quảng cáo

Lộ diện đội hình U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018?

Thứ hai, 16/07/2018 14:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo chuẩn bị công bố danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018, trong đó nhiều khả năng những ngôi sao được kì vọng đều góp mặt.

Sau sự thành công rực rỡ tại VCK U23 Châu Á, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự 1 giải đấu rất quan trọng là ASIAD 2018 diễn ra vào tháng 8 tới đây. Những người hùng của bóng đá Việt Nam là nòng cốt trong đội hình 20 cầu thủ U23 và 3 cầu thủ trên 23 tuổi của ĐT Olympic Việt Nam.

Theo thông tin từ VFF, thành phần đội tuyển U23 Việt Nam tham gia đại hội thể thao Châu Á 2018, cơ bản sẽ là những gương mặt đã quen thuộc từ giải đấu trên đất Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua. Với sự xuất hiện của 3 nhân tố 'đàn anh', HLV Park Hang Seo đang đau đầu để sàng lọc và tuyển chọn 20 cái tên lứa U23.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có trong tay bản danh sách sơ bộ, trong đó những ngôi sao nổi bật của U23 Việt Nam đều góp mặt. Cụ thể những ngôi sao tấn công như Quang Hải (8 bàn), Đức Chinh (9 bàn), Phan Văn Đức (9 bàn), Công Phượng và Văn Toàn (7 bàn)... gần như chắc suất sẽ có tên ở danh sách cuối cùng.

Trong số 3 thủ môn của U23 Việt Nam thì Bùi Tiến Dũng đang là cái tên bất khả xâm phạm. So với 2 đồng đội, anh là người được ra sân nhiều nhất tại V.League trong thời gian gần đây. Ở hàng phòng ngự vẫn sẽ là Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh hay Văn Hậu...

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra V.League, HLV Park cùng với trợ lý Lee Young Jin đã vi hành khắp các sân cỏ quốc nội để chọn ra những gương mặt nổi bật, điển hình phải kể đến như tiền vệ Trần Minh Vương (6 bàn - HAGL), hay tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (10 bàn - Bình Dương)...

Theo dự kiến kết thúc vòng 20 V.League, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách tập trung cầu thủ cho đội U23 Việt Nam và 3 cầu thủ trên 23 tuổi để chuẩn bị cho Giải giao hữu U23 quốc tế sẽ diễn ra ở Mỹ Đình từ ngày 3 đến 7/8/2018.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 18

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng

>>> Lịch thi đấu vòng 20 V.League 2018: HAGL khó có điểm?

Danh sách dự kiến U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (CLB Sài Gòn).

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội), Trần Đình Trọng (CLB Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), A Hoàng (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (CLB Hà Nội), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (CLB Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Minh Vương (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

- 3 cầu thủ trên 23 tuổi: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Anh Đức...

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan