Quảng cáo

Học trò cưng của HLV Park chấn thương trước Vòng loại WC 2022

Thứ hai, 29/07/2019 12:00 PM (GMT+7)

Phạm Xuân Mạnh đã bất ngờ gặp chấn thương, khiến HLV Park Hang Seo đau đầu trong việc tuyển chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại WC 2022.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Xuân Trường (Nguồn: HAGL)

Tại vòng 18 V.League 2019, CLB Sông Lam Nghệ An đã hành quân đến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Việc thiếu vắng nhiều trụ cột đã khiến đội bóng xứ Nghệ phải nhận thất bại 0-2. Thậm chí, HLV Nguyễn Đức Thắng còn đau đầu khi Phạm Xuân Mạnh dính chấn thương.

Trong một tình huống bóng ở cuối hiệp 1, Phạm Xuân Mạnh đã bất ngờ bị lật cổ chân và không thể tiếp tục thi đấu. Chấn thương khiến cổ chân của hậu vệ phải SLNA bị đau nhức và gặp nhiều khó khăn khi di chuyển.

Một số nguồn tin xác nhận, BHL Sông Lam Nghệ An đã đưa Xuân Mạnh lên Hà Nội để kiểm tra chấn thương trong ngày 29/7. Việc hậu vệ sinh năm 1996 gặp chấn thương không chỉ ảnh hưởng tới SLNA, mà còn khiến HLV Park Hang Seo đau đầu về nhân sự của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Phạm Xuân Mạnh từng là 'học trò cưng' của vị chiến lược gia người Hàn Quốc tại U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam. Cầu thủ của SLNA cùng với Văn Thanh và 'đàn anh' Trọng Hoàng là một trong 3 hậu vệ phải tốt nhất của ĐT Việt Nam.

Sau Asiad 2018, Xuân Mạnh từng dính chấn thương vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân. Hậu vệ SLNA đã phải sang Singapore để phẫu thuật và bỏ lỡ hai giải đấu quan trọng cùng ĐT Việt Nam là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Việc dính chấn thương cổ chân là điều rất đáng tiếc, bởi Xuân Mạnh cũng chỉ vừa trở lại thi đấu từ hồi tháng 5/2019.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ chơi trận ra quân gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây. Như vậy, Xuân Mạnh sẽ có khoảng 4 tuần để bình phục chấn thương và lấy lại phong độ, trước khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT