Quảng cáo

Nam Định giành thắng ấn tượng trước SLNA trên sân nhà

Chủ nhật, 28/07/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Các bàn thắng của Sỹ Minh và Xuân Quyết đã giúp Nam Định FC giành chiến thắng trước CLB SLNA tại vòng 18 V.League 2019.

Ở vòng 18 V.League 2019, CLB Nam Định đã tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Thiên Trường. Hướng tới 3 điểm, HLV hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất với những ngôi sao nổi bật như Mai Xuân Quyết, Diogo Joel Vinicius hay Hồ Tuấn Tài.

Với lợi thế sân nhà, CLB Nam Định đã chủ động chơi tấn công và tạo được một số tình huống đáng chú ý về phía cầu môn của Trần Nguyên Mạnh. Tuy nhiên SLNA đã đứng vững và đáp trả bằng những pha hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, Vinicius hay Diogo đều không thể tận dụng cơ hội. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, HLV Nguyễn Văn Dũng chỉ đạo các học trò đẩy mạnh thế trận tấn công. Sức ép quá lớn từ đội chủ nhà đã khiến hàng thủ Sông Lam Nghệ An mắc sai lầm khi khi để Lê Sỹ Minh ghi bàn mở tỉ số ở phút 62. Chưa dừng lại, Mai Xuân Quyết tiếp tục giúp NHM Nam Định ăn mừng khi lập công ở phút 69.

Những phút cuối trận, SLNA có những sự điều chỉnh về nhân sự nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, các chân sút của đội khách vẫn tỏ ra vô duyên ở những tình huống cuối cùng. Chung cuộc, Nam Định FC đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước SLNA.

Với thắng lợi này, Nam Định đã vươn lên hạng 4 với 25 điểm, trong khi SLNA đứng thứ 8 với 23 điểm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nam Định vs SLNA LINK Trực tiếp Nam Định vs SLNA Nam Định vs SLNA V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT