Quảng cáo

HLV Đài Loan tố chủ nhà Indonesia chơi xấu để thắng?

Thứ ba, 14/08/2018 05:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận thua đậm Olympic Indonesia, HLV Wushung Pen của đội tuyển Olympic Đài Loan tố chủ nhà ASIAD 2018 chơi xấu khi xếp lịch thi đấu của họ quá dày.

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 ngầy 14/8 TẠI ĐÂY!

Ở lượt đấu thứ 2 bảng A ASIAD 18, đội tuyển Olympic Đài Loan đã thua thảm bại 0-4 trước đội chủ nhà Indonesia. Phát biểu sau trận đấu, HLV Wushung Pen của đội tuyển Olympic Đài Loan cho rằng 'chơi xấu' khi xếp các cầu thủ của ông phải thi đấu với mật độ dày đặc 2 trận trong vòng 3 ngày.

HLV Wushung Pen nói: "Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, nhưng đây là trận thứ 2 của chúng tôi trong vòng 3 ngày, trong khi mới là trận đầu tiên của Indonesia. Vì thế, rõ ràng Indonesia có nhiều lợi thế hơn Đài Loan.

Chúng tôi đã quá mệt mỏi sau trận đấu với Palestine, nhưng toàn đội sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình trong trận gặp Hong Kong sắp tới. Điều đó thật tệ!!!".

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Đây không phải lần đầu tiên chủ nhà Indonesia bị than phiền vì gây khó các đội tuyển khác. Trước đó, nước chủ nhà ASIAD 2018 đã quên bốc thăm cho U23 UAE và Palestine khiến môn bóng đá nam phải bốc thăm lại đến 3 lần.

Không những vậy mới đây, chủ nhà Indonesia cũng gây khó khăn cho Olympic Việt Nam khi xếp sân tập cách khách sạn của thầy trò HLV Park Hang Seo đến 48km. Thêm vào đó, họ còn quên không đăng kí sân, khiến Văn Quyết và đồng đội phải bỏ lỡ buổi tập đầu tiên.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan