Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Việt Nam đủ sức thắng Thái Lan tại VL World Cup 2022

Thứ ba, 30/07/2019 05:00 AM (GMT+7)

Với 11 cái tên dưới đây, ĐT Việt Nam đủ sức khiến Thái Lan ôm hận ngay ở trận ra quân Vòng loại World Cup 2022.

Tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Việt Nam rơi vào bảng G với những đối thủ là UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Ở lượt trận mở màn, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải hành quân đến làm khách trên sân nhà của ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây.

Trước trận đại chiến bóng đá Đông Nam Á, truyền thông Thái Lan khẳng định họ sẽ báo thù Quang Hải và các đồng đội. 'Voi chiến' đã có sự chuẩn bị tốt khi bổ sung HLV Nishino trên băng ghế huấn luyện cùng sự trở lại của 'Messi Thái' Chanathip.

Dù phải đá trên sân nhà của người Thái, đội tuyển Việt Nam chắc chắn không hề e ngại. Chúng ta có bản lĩnh của 'Nhà vua bóng đá Đông Nam Á', cùng với đó là một thế hệ cầu thủ luôn khát khao chiến thắng.

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam đấu Thái Lan gồm có thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm. Bộ ba trung vệ là Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng. Án ngữ bên hành lang cánh trái sẽ là Đoàn Văn Hậu, cánh đối diện sẽ là Trọng Hoàng.

Bốn cái tên chơi trên hàng tiền vệ sẽ là Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Công Phượng. Trong khi người chơi cao nhất trên hàng tiền đạo sẽ là 'lão tướng' Nguyễn Anh Đức. Đội hình này có sức trẻ cùng kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao và đã quá hiểu nhau trong cách chơi dưới thời HLV Park Hang Seo.

Danh sách ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022 với 27 cầu thủ. Trong đó có những phương án dự bị rất chất lượng như Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Hà Đức Chinh... Thậm chí, HLV Park Hang Seo cũng dự tính triệu tập thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

Với nhiều cầu thủ tài năng đang ở độ chín, HLV Park Hang Seo được NHM kì vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng và tạo nên lịch sử, khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của một kì World Cup.

Để làm được điều này, ĐT Việt Nam cần giành ít nhất 17 điểm (theo BXH VL WC 2018) để lọt vào top 4 đội nhì bảng xuất sắc nhất hoặc cạnh tranh ngôi đầu bảng với UAE. Do đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần phải đánh bại Thái Lan ở trận ra quân.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT