Quảng cáo

5 đội hình tối ưu giúp ĐT Việt Nam hạ gục Thái Lan?

Thứ năm, 29/08/2019 11:40 AM (GMT+7)

Với 27 cầu thủ trong danh sách ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có đầy đủ binh hùng tướng mạnh đấu Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Công Phượng lừa bóng đẳng cấp và kiến tạo ở Sint-Truiden

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam dự Vòng loại World Cup 2022 mà không có những Văn Quyết, Tuấn Tài, Hồng Quân hay Văn Thuận... Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn thường có thắng lợi sau khi gây bất ngờ về sự chuẩn bị nhân sự.

Với 27 cầu thủ trong tay, HLV Park Hang Seo có đầy đủ những quân bài tốt nhất để tung ra sân trong chuyến làm khách trước Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây. Một số cái tên chắc suất đá chính có thể kể đến như thủ môn Văn Lâm, trung vệ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, tiền vệ Quang Hải hay Hùng Dũng.

Liệu HLV Park Hang Seo sẽ xếp đội hình nào trước Thái Lan?

Trong trường hợp bộ đôi cánh Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng kịp bình phục trước trận mở màn Vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ những con người tốt nhất. Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng thủ môn Đặng Văn Lâm, bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ đánh hai bên cánh. Bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải. Ba cái tên chơi cao nhất trên hàng tấn công của ĐT Việt Nam là Công Phượng, Hoàng Đức và Anh Đức.

Nếu Văn Hậu và Trọng Hoàng không kịp trở lại, HLV Park Hang Seo vẫn có những cái tên thay thế rất chất lượng. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đặt niềm tin vào Vũ Văn Thanh bên cánh trái, Trần Văn Kiên cánh phải, trong khi 4 vị trí còn lại của hàng thủ vẫn thuộc về Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải và Duy Mạnh. Hai cái tên án ngữ khu trung tuyến sẽ là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh, trong khi Công Phượng và Quang Hải sẽ hỗ trợ cho trung phong cắm Anh Đức.

Ở lựa chọn thứ 3, HLV Park Hang Seo sẽ tạo bất ngờ cho Thái Lan nếu sử dụng một số nhân tố mới trong đội hình. Cụ thể, Đặng Văn Lâm vẫn là thủ thành số 1, trong khi Nguyễn Hữu Tuấn sẽ chơi bên cạnh Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Bộ đôi cánh là những cầu thủ của HAGL gồm Nguyễn Phong Hồng Duy và Vũ Văn Thanh. Quang Hải sẽ được bố trí chơi ở hàng tiền vệ để đá cặp cùng Đỗ Hùng Dũng. Trong khi, Công Phượng và Văn Toàn sẽ hỗ trợ cho tiền đạo cắm Hà Minh Tuấn.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào những cái tên đã giúp U23 Việt Nam tạo nên địa chấn khi giành ngôi Á quân giải U23 Châu Á 2018. Cụ thể, Văn Lâm sẽ bắt chính, chơi trên anh là Tiến Dũng, Duy Mạnh và Ngọc Hải. Hồng Duy và Văn Thanh sẽ đá ở hai bên cánh, còn Tuấn Anh đá cặp với Xuân Trường. Bộ ba tấn công của ĐT Việt Nam là Công Phượng, Quang Hải và Văn Toàn.

Thêm một lựa chọn khác là việc HLV Park Hang Seo có thể đẩy tiền đạo số 15 của Sint Truiden lên chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cho Công Phượng là Quang Hải và Hoàng Đức. Bốn cái tên chơi ở hàng tiền vệ là Thanh Thịnh, Hùng Dũng, Tuấn Anh và Văn Thanh. Trong khi bộ ba trung vệ vẫn là Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh và thủ môn Đặng Văn Lâm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT