Quảng cáo

CĐV Malaysia: 'Việt Nam thực sự là vua mới của Đông Nam Á'

Thứ bảy, 25/08/2018 09:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các cổ động viên Đông Nam Á đã gửi lời chúc mừng đến và thừa nhận Việt Nam là vị vua mới của bóng đá Đông Nam Á.

Sau hai ngày thi đấu, lượt trận vòng 1/8 ASIAD 2018 đã khép lại và xác định được 8 cái tên đi tiếp vào tứ kết. U23 Malaysia và U23 Indonesia đã thất bại trước Nhật Bản và UAE, vì thế Đông Nam Á chỉ còn duy nhất 1 đại diện là U23 Việt Nam.

Kết quả này khiến NHM Đông Nam Á có những ý kiến trái chiều, trong đó phần lớn là những lời chúc U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt trước U23 Syria và giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, vẫn có không ít nhận định cho rằng Việt Nam chưa phải đội tuyển tốt nhất tại Đông Nam Á.

Lịch thi đấu tứ kết ASIAD: U23 Việt Nam gặp ai, khi nào?

Lịch trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh VTC 3 | ASIAD 2018

CĐV Rosla Tolol (Malaysia) viết: "Tôi phải thừa nhận rằng Việt Nam là vị vua mới của Đông Nam Á. Chúc mừng U23 Việt Nam".

CĐV Muhammad Fachrurriza (Indonesia): "Tôi là người Indo. Tôi sẽ cổ vũ những người bạn Việt Nam. Hãy giành kết quả tốt nhất và làm cho Đông Nam Á tự hào về các bạn".

CĐV Riyan Mahottama (Indonesia): "Cố lên Việt Nam, bạn sẽ chiến đấu cho cả Đông Nam Á. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ chiến thắng".

CĐV Andre Raynaldo (Indonesia) nhận định: "Việt Nam là vua Đông Nam Á, nhưng họ luôn thua mỗi khi đối đầu với Indonesia. Vì thế, Indo mạnh hơn Việt Nam...

Tại vòng tứ kết ASIAD 2018, đội tuyển U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ có trận đối đầu với Syria, đội bóng cũng giành chiến thắng 1-0 trước Palestine tại vòng 1/8. Trận đấu hấp dẫn giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 27/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan