Quảng cáo

Đức chốt danh sách dự World Cup: Kỷ lục chờ lão tướng

Thứ hai, 02/06/2014 19:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Joachim Low đã chính thức công bố danh tính 23 cầu thủ của Đức sẽ hành quân sang đất Brazil để chinh phục World Cup 2014. Đáng chú ý trong danh sách này là sự xuất hiện của một lão tướng năm nay đã 35 tuổi.

 

Đức, World Cup 2014, doi hinh Duc tham du World Cup 2014, Duc cong bo doi hinh du World Cup 2014, World Cup 2014 Brazil, lich thi dau World Cup 2014, Klose tham du World Cup 2014

Đức công bố đội hình dự World Cup 2014


Hôm nay 2/6 là hạn chót để các đội tuyển quốc gia công bố danh sách 23 cầu thủ cuối cùng sẽ tham dự World Cup 2014. Sau nhiều những đội bóng lớn như Hà Lan, Tây Ban Nha hay Uruguay đội tuyển Đức cũng đã công bố.

 

Sự có mặt của tiền đạo đã 35 tuổi Miroslav Klose là rất đáng chú ý. Cầu thủ từng ghi được 14 bàn thắng tại các vòng chung kết World Cup sẽ có cơ hội rất lớn để vượt mặt "người ngoài hành tinh" Ronaldo. Chỉ cần 1 bàn nữa thôi Klose sẽ san bằng kỷ lục 15 bàn và thậm chí nếu xuất sắc, con số đó hoàn toàn có thể bị đánh bại.

 

Rõ ràng sự lựa chọn mang tên Klose đã được dự đoán từ trước bởi Đức đang thiếu đi những trung phong thực sự hiệu quả. Cầu thủ từng ghi 15 bàn trong màu áo Lazio mùa giải vừa rồi rõ ràng là sự lựa chọn không tồi sau khi Mario Gomez đã bị gạch tên.

 

Không chỉ có kỷ lục tại World Cup chờ đợi Klose phá bỏ, kỷ lục số bàn thắng ghi cho tuyển Đức cũng đang vẫy gọi. Với cùng 68 bàn ghi cho Cỗ xe tăng như Gerd Muller, Klose hoàn toàn có thể vượt qua với chỉ 1 bàn thắng.

 

Video bàn thắng: Đức 2-2 Cameroon (Giao hữu quốc tế)

 

Trong số những cái tên bị loại, trường hợp của Marcel Schmelzer là đáng tiếc hơn cả. Thi đấu thành công và đặc biệt ấn tượng trong màu áo Dortmund mùa giải qua nhưng Schmelzer lại đang dính phải chấn thương. Kevin Volland (Hoffenheim), Marcell Jansen (Hamburg), Shkodran Mustafi (Sampdoria)... cũng là những cái tên bị gạch do còn trẻ và kinh nghiệm thi đấu quốc tế chưa nhiều.

 

World Cup 2014 Đức nằm cùng bảng với Bồ Đào Nha, Ghana và Mỹ. Nếu thể hiện được đúng sức mạnh của mình không có bất ngờ nếu Đức lọt qua vòng bảng.

 

Danh sách cụ thể 23 cầu thủ Đức:

 

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Roman Weidenfeller (Dortmund), Ron-Robert Zieler (Hanover 96).

 

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Kevin Grosskreutz (Borussia Dortmund), Erik Durm (Dortmund), Benedikt Hoewedes (Schalke 04), Mats Hummels (Dortmund), Per Mertesacker (Arsenal), Philipp Lahm (Bayern Munich).

 

Tiền vệ: Julian Draxler (Schalke 04), Matthias Ginter (Freiburg), Mario Gotze (Bayern Munich), Christoph Kramer (Moenchengladbach), Sami Khedira (Real Madrid), Toni Kroos (Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal), Marco Reus (Dortmund), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich).

 

Tiền đạo: Miroslav Klose (Lazio), Andre Schurrle (Chelsea), Lukas Podolski (Arsenal), Thomas Muller (Bayern Munich).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT