Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp bất lợi trong buổi tập đầu trên đất Thái

Thứ năm, 21/05/2015 20:06 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi đặt chân tới Thái Lan hồi trưa nay, HLV Miura đã cùng các học trò ra sân tập luyện trong buổi chiều để chuẩn bị cho trận đại chiến tại vòng loại World Cup 2018.

ĐT Việt Nam, Thái Lan, vong loai World Cup 2018, HLV Miura, Việt Nam đến Thái Lan, Công Vinh, Văn Quyết, SEA Games 28

HLV Miura và các học trò tập luyện bất chấp nắng mưa

Khoảng 12h30 trưa nay, các cầu thủ cùng thành viên BHL đã có mặt tại Thái Lan để hội quân cùng HLV Miura. Ông thầy người Nhật đã sang từ chiều hôm trước để dự khán trận giao hữu giữa Thái Lan vs Triều Tiên.

Nhằm giúp các học trò làm quen sân bãi và giải phóng sức ì sau chuyến bay, 17h00 chiều nay HLV Miura đã yêu cầu các học trò trở lại tập luyện. Thời tiết tại Thái Lan là khá nóng bức dù trời đã về xế chiều. Các cầu thủ sau chuyến bay dài nhưng không hề tỏ ra mệt mỏi và rất hào hứng tập luyện.

Những cầu thủ gạo cội như Công Vinh, Văn Quyết đều tỏ ra rất nỗ lực và làm gương cho những cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam noi theo. Toàn đội khá vui vẻ dù nhiệt độ ngoài trời rơi vào khoảng 35 độ C.

Sau khi khởi động xong, trời bỗng đổ mưa rất lớn nhưng điều đó không thể làm giảm khí thế của đội tuyển. HLV Miura và các học trò vẫn thực hiện những miếng đánh chiến thuật. HLV Miura tỏ ra khá hài lòng với tinh thần của các học trò, tuy vậy chiến lược gia người Nhật lại tỏ ra không vui bởi các học trò không làm tốt trong bài tập đối kháng. 

Sau hơn 1 tiếng rưỡi quần thảo dưới thời tiết nắng mưa thất thường, HLV Miura cho các học trò nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập tiếp theo diễn ra trong ngày mai.

Ngày 24/5 tới, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại trận mở màn vòng loại World Cup 2018.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT