Quảng cáo

Franck Ribery chính thức lỡ hẹn với World Cup 2014

Thứ sáu, 06/06/2014 22:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Pháp và đích thân HLV Didier Deschamps đã lên tiếng xác nhận rằng hai tiền vệ Franck Ribery và Clement Grenier sẽ lỡ hẹn với World Cup 2014 vì chấn thương.

Nội dung chính

 

Deschamps, Ribery, Clement Grenier, World Cup 2014, Ribery lỡ hẹn World Cup, tin world cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014

Ribery lỡ hẹn với World Cup 2014

 

Đúng vào giai đoạn nước rút, khi HLV Deschamps của ĐT Pháp chuẩn bị chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ tới Brazil dự World Cup 2014 thì Franck Ribery đã tái phát chấn thương lưng. Mặc dù vậy, tiền vệ hiện đang chơi cho CLB Bayern Munich vẫn được đặt niềm tin và hy vọng anh sẽ kịp bình phục chấn thương. Cũng vì vấn đề của Ribery mà HLV Deschamps đã tuyên bố rằng khả năng anh trở lại là rất thấp.

 

Trong ngày hôm nay, ĐT Pháp đã rất vui mừng khi đón Franck Ribery trở lại tập luyện. Tuy nhiên, niềm vui của họ không kéo dài được bao lâu khi Franck Ribery lại dính chấn thương trong khi tập và vấn đề càng trở nên nặng hơn. Ngay sau đó, HLV Didier Deschamps đã lên tiếng xác nhận rằng Ribery không thể tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil cùng tuyển Pháp.

 

"Ribery đã phải dừng lại trong buổi tập, cậu ấy đã bị đau quá nặng", HLV Deschamps cho biết. "Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra ý tế cho Ribery vào buổi chiều nay, đội ngũ bác sĩ cho biết chấn thương của cậu ấy đã trầm trọng hơn rất nhiều và anh không còn khả năng để tập luyện. Hôm nay là một ngày buồn, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu giao hữu cuối cùng".

 

Ngoài việc xác nhận tình hình chấn thương của Franck Ribery, HLV Deschamps cũng cho biết ĐT Pháp sẽ không có sự phục vụ của Clement Grenier tại World Cup vì anh gặp phải chấn thương hông.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT